Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng có tốt không?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Mục lục

Hình thức mua hàng trả góp hiện tại đang rất phổ biến, nhất là hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng. Đây là hình thức thông dụng nhất hiện nay vì mức độ tiện dụng của nó. Tuy nhiên trả góp qua thẻ tín dụng có thật sự tốt hay không? Hãy cùng Onlinebank theo dõi bài viết dưới đây nhé

Các chương trình mua trả góp hiện nay 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa và hàng tiêu dùng của khách hàng hiện nay. Nhiều ngành hàng, thương hiệu đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi mua hàng khác nhau. Trong đó có những chương trình hấp dẫn, đặc biệt là những chương trình mua hàng trả góp với mức lãi suất ưu đãi 0%. Những chương trình ưu đãi trả góp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mua hàng trả góp đóng trước và mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng. 

Mua hàng trả góp đóng trước

Đối với hình thức này, để mua được món hàng, khách cần phải trả trước một khoản tiền. Sau đó khoản tiền còn lại sẽ thanh toán theo từng tháng, chia ra thành một lộ trình rõ ràng cụ thể. Thường khoản trả trước này sẽ ở mức 40% – 50%. Khoản tiền còn lại sẽ đóng với mức lãi suất 0%.

Mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng

Đối với hình thức trả góp qua thẻ tín dụng, khách hàng khi mua hàng sẽ dùng thẻ tín dụng để thanh toán giá trị sản phẩm. Khoản tiền này bạn sẽ thanh toán trực tiếp đến ngân hàng. Lộ trình thanh toán sẽ chia cụ thể theo từng tháng với mức lãi suất 0%. Hình thức này tương tự như việc bạn vay ngân hàng để thanh toán giá trị sản phẩm, sau đó trả góp qua thẻ tín dụng. 

Tuy nhiên hình thức này chỉ áp dụng với những sản phẩm có liên kết với ngân hàng mà bạn mở thẻ tín dụng. 

trả góp qua thẻ tín dụng

Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng

Vì sao nên mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng

Trả góp bằng thẻ tín dụng bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi trong lĩnh vực mua sắm. Ngoài ra việc mua hàng trả góp bằng thẻ mang lại rất nhiều lợi ích: 

  • Không thủ tục: Việc trả góp này bạn sẽ không phải thực hiện những thủ tục rắc rối. Bởi vì với mỗi thẻ tín dụng, chủ thẻ sẽ có một hạn mức chi tiêu phù hợp hằng tháng. 
  • Không lãi suất: Đối với mỗi thẻ tín dụng bạn sẽ được vay tiền trong 45 ngày với mức lãi suất 0%. Đây chính là một lợi thế dành cho chủ thẻ. 
  • Ưu đãi không giới hạn từ ngân hàng: Khi tham gia thẻ tín dụng bạn sẽ được nhiều ưu đãi khác nhau từ nhiều ngành hàng của đối tác liên kết.

Các loại thẻ tín dụng tốt nhất

Nhu cầu trả góp ngày càng gia tăng vì vậy các ngân hàng hình thành nhiều dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Song song đó là nhiều chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên khách hàng cần phải lựa chọn những ngân hàng uy tín với dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. 

  • Thẻ tín dụng Techcombank
  • Thẻ tín dụng VP Bank
  • Thẻ tín dụng Sacombank
  • Thẻ tín dụng VietinBank 

Đây là một trong những ngân hàng hoạt động khá lâu năm và uy tín. Với nhiều dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Đồng thời liên kết với nhiều ngành hàng khác nhau phục vụ việc tiêu dùng của khách hàng. Hoặc bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn trực tuyến từ OnlineBank.

Trả góp 0%

Mua hàng trả góp lãi suất 0%

Những điều cần lưu ý khi mua hàng trả góp

Sau khi đã chọn được thẻ tín dụng phù hợp bạn cần phải lưu ý những vấn để dưới đây. Để đảm bảo việc trả góp là an toàn, hiệu quả với mức lãi suất trả góp hợp lí nhất: 

Số dư thẻ phải đủ thanh toán hằng tháng theo chu kỳ đã chọn.

  • Đầu tiên thẻ phải còn thời hạn sử dụng.
  • Thẻ của bạn  phải đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến với Ngân hàng.
  • Bảo mật của thẻ (3 số cuối sau thẻ) phải được đảm bảo nhập chính xác.
  • Thử thanh toán một lần nữa sau 5 phút nếu hệ thống báo lỗi.

Sau khi đã nắm vững tất cả những thông tin trên thì còn chần chừ gì mà không mua ngay món đồ yêu thích với hình thức trả góp 0% băng thẻ tín dụng thôi nào.

Liên lạc với OnlineBank để được tư vấn nhanh nhất nhé!

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0