Thủ tục vay vốn Home Credit dễ dàng

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Mục lục

Thủ tục vay vốn Home Credit ngày càng đơn giản nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiền mặt của mọi người. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với những người chưa từng trải nghiệm các sản phẩm vay trả góp của công ty trước đây. 

1. Vay vốn Home Credit

Vay tiền Home Credit trả góp là hình thức vay tiền không thế chấp (vay tín chấp) của công ty tài chính Home Credit dành cho khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dần dần sau.

Khách hàng chỉ cần đến trực tiếp các điểm bán hàng của Home Credit như các cửa hàng điện máy, xe máy có hợp tác với Home Credit, để được nhân viên tư vấn việc thực hiện các thủ tục vay tiền.

Hiện nay, thủ tục vay vốn Home Credit cho phép khách hàng được vay lên tới 80 triệu đồng với thời hạn vay tối đa là 48 tháng, mức lãi suất là 1,66%. Chỉ ngay trong ngày thực hiện thủ tục vay vốn, bạn sẽ được nhận ngay tiền tại các bưu điện hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng Vietinbank.

Ngoài ra, người có nhu cầu vay vốn tại đây có thể định vị được địa điểm vay tiền gần nhất được tích hợp trong ứng dụng quản lý vay Home Credit Việt Nam. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Home Credit vào điện thoại di động, thực hiện các bước theo hướng dẫn, đến điểm tư vấn vay tiền trong thời gian gần nhất.

Thủ tục vay vốn home credit

Thủ tục vay vốn home credit

2. Điều kiện để thực hiện thủ tục vay vốn Home Credit

  • Người vay là công dân Việt Nam ở độ tuổi lao động.
  • Không có nợ xấu tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác.
  • Có khả năng nhận thức và làm chủ hành vi.
  • Chứng minh được thu nhập hàng tháng sẽ được vay tối đa 20 triệu đồng.
  • Nếu không chứng minh được mức thu nhập thì chỉ được vay tối đa 10 triệu đồng.
  • Được tham gia chương trình vay 0% lãi suất (tùy vào từng thời điểm khuyến mại trong năm).
  • Có thể được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng (tùy từng mục đích sử dụng sản phẩm vay).
  • Mua điện thoại laptop với mức trả góp ưu đãi.
  • Có thể được tặng đến 20 triệu khi mua xe máy trả góp mới tinh ở các cửa hàng hợp tác với Home Credit.

3. Thủ tục vay vốn tại Home Credit

Vay tiền tại Home Credit đều phải trải qua các thủ tục nhất định.

Bước 1: Trước hết bạn cần phải chuẩn bị các giấy tờ như sau:

  • Chứng minh thư nhân dân (bản gốc).
  • Sổ hộ khẩu (bản gốc).
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập như kê khai lương hàng tháng, hợp đồng lao động… (có thể có hoặc không).

Bước 2: Khách hàng đến các địa chỉ mà Home Credit cho vay, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể từng bước được được nhận tiền. Điền thông tin vào giấy đề nghị vay cũng như ký kết hợp đồng vay vốn.

Bước 3: Dù khách hàng có chứng minh được thu nhập hay không thì đều có thể vay được tiền mặt tại Home Credit với thủ tục vô cùng đơn giản. Được duyệt vay ngay trong ngày, giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi ký hợp đồng. Khi đó bạn sẽ giải quyết nhanh chóng các vấn đề cá nhân.

4. Lãi suất vay tại Home Credit

Với những yêu cầu về giấy tờ như vậy có thể thấy rằng thủ tục vay tiền Home Credit rất đơn giản. Điều này tạo nhiều cơ hội cho khách hàng là cá nhân không có thu nhập ổn định. Họ vẫn được vay để thực hiện những công việc của mình. Tuy nhiên điểm nổi trội đó sẽ đi đôi với điểm hạn chế về mức lãi suất.

Với ưu điểm về thời gian duyệt hồ sơ và thủ tục đơn giản, Home Credit đặt ra mức lãi suất tương đối cao. Do vậy, nếu bạn là người có thu nhập ổn định, chứng minh được thu nhập của mình. Thì nên vay vốn ngân hàng không thế chấp để được vay ở mức lãi suất sẽ thấp hơn.

Ở các ngân hàng hiện nay thì việc cho vay tiền tín chấp cũng được thực hiện rất nhanh chóng. Việc khách hàng được duyệt vay ngay trong ngày là hoàn toàn có thể.

Qua đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ được thủ tục vay vốn Home Credit. Nếu bạn đọc muốn vay tiền ở ngân hàng để có thể được hưởng mức lãi suất ưu đãi hơn. Thì có thể tham khảo các bài viết khác tại Onlinebank thuộc các chuyên mục về vay tín chấp, vay tiêu dùng và vay tiền của chúng tôi để có thể dễ dàng thực hiện vay vốn. Chúc bạn thành công với vốn vay tại Home Credit và sử dụng thật hiệu quả.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0