MoMo ‘Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt’ tại Việt Nam

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Ví MoMo lần đầu tổ chức ‘Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt’ tại Việt Nam

Ví MoMo và lễ hội không tiền mặt

Sáng ngày 21/10 tại trung tâm thương mại SC Vivo City (quận 7, TP HCM), ví điện tử MoMo phát động chương trình ưu đãi “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam cùng các đối tác chiến lược.

Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch HĐQT MoMo cho biết trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay, nhằm chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo cam kết sẽ cùng các đối tác mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, cụ thể là chương trình “MoMo 1 đồng”. “Khách hàng mới chỉ cần đăng ký Ví MoMo rồi liên kết tài khoản ngân hàng sẽ nhận ngay giỏ quà lên đến một triệu đồng. Đây là chương trình giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thanh toán di động nhằm góp phần hiện thực hóa mục tiêu người Việt Nam mua sắm không dùng tiền mặt”, ông Diệp nói.

Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt

Chương trình ưu đãi diễn ra từ nay đến cuối năm dự kiến sẽ có sự tham gia của các đối tác chiến lược như Vinasun, Co.opmart, Galaxy Cinema, Circle K, Guardian, Cà phê Phúc Long, Bảo hiểm PTI, VietCredit, Lala.vn… Theo đó các đối tác cùng cam kết tạo ra nhiều hơn nữa ưu đãi để khách hàng có cơ hội trải nghiệm thanh toán di động, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt.
Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt

Cũng trong sự kiện khởi động, vũ điệu flashmob “Thích thì MoMo thôi!” thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại.

Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt

Sau sự kiện, đại diện MoMo, các đối tác cùng các khách hàng mới đã trải nghiệm thanh toán không tiền mặt tại các dịch vụ đa dạng thông qua ví MoMo. Trong đó, khách hàng có thể mua cà phê tại Phúc Long, đi chợ tại Co.opXtra, mua mỹ phẩm chính hãng tại Guardian… Tất cả đều có thể thanh toán bằng ví MoMo nhanh gọn, tiện lợi và an toàn.

Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt

Ví MoMo hiện đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế với chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đang áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội có tính bảo mật công nghệ cao như xác thực hai lớp, xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt, ứng dụng sẽ tự động khóa khi quá thời gian sử dụng hay không sử dụng.

MoMo khởi động Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt  - 5

Ví MoMo còn có chuẩn bảo vệ đường truyền SSL/TLS và tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization) không lưu bất kỳ thông tin liên quan đến số thẻ của người dùng, đảm bảo mọi giao dịch qua thẻ đều an toàn. Hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường.

Nam Anh

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0