Vay mua xe ô tô có thật sự cần thiết?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Mục lục

Có thể thấy với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì việc sử dụng một phương tiện giao thông thuận lợi cũng trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Làm thế nào để mua được xe khi bản thân không đủ số tiền lớn? Đã không còn là câu hỏi khó, mà bây giờ thay vào đó là với xu hướng hiện tại bạn và gia đình có nên sở hữu một chiếc xe ô tô hay không? Và lựa chọn vay mua ô tô ở Ngân hàng nào là hợp lý nhất?

Có nên vay ngân hàng mua xe ô tô hay không?

Hình ảnh minh họa – Vforum.vn

Suy nghĩ hiện tại của số đông

Hầu hết những người đi làm kiếm tiền, đều có ý định tích góp để lập gia đình, để mua nhà, mua đất để dành cho con cái, để dành dưỡng tuổi già… nhưng lại rất ít người, quan tâm đến việc có cần phải mua một chiếc xe ô tô hay không? Mua xe ô tô thì có thật sự cần thiết? Họ luôn mong muốn thay vì bỏ số tiền lớn ra mua xe thì nên để dành tiền mua mảnh đất để xây nhà hoặc là gửi ngân hàng để có lãi…

Thực trạng xe máy hiện nay

Có thể bạn chưa biết theo thống kê của Bộ Công An Việt Nam có 8.248 người chết vì TNGT số người đi xe máy là nạn nhân của TNGT là 85% (khoảng 7.000 người đi xe máy bị chết vì TNGT mỗi năm) và Việt Nam cũng là nước có đến 85% dân số sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Có thể thấy số lượng xe máy ngày càng tăng, thì cũng kéo theo số lượng tai nạn tăng theo, vậy tại sao không hạn chế việc sử dụng xe máy và thay vào đó là ô tô khi chúng ta có đủ khả năng?

Khó khăn trong việc lưu thông có đáng so với lợi ích mà xe ô tô mang lại?

Bạn có thể phàn nàn vì những lần kẹt xe, phải đợi quá lâu, mệt mỏi thì hãy thử nghĩ, khi bạn đang ngồi nắng không tới đầu, nước không tới chân vì Sài Gòn hay ngập và hít thở không khí trong lành thì thay vào đó những chiếc xe máy, phải dắt bộ vì đường ngập nước, họ phải hít khí bụi với mức độ ô nhiễm ngày càng tăng, họ phải chờ đợi dưới cái nắng trên 30 độ C mỗi ngày và lúc tan ca ướt đẫm khi về đến nhà vì trời mưa bất chợt. Chưa hết, có những lúc phải chở những thùng hàng to, cồng kềnh làm cho việc di chuyển thêm khó khăn…..

Khó khăn trong việc lưu thông có đáng so với lợi ích mà xe ô tô mang lại?

Khó khăn trong việc đi xe máy – ảnh minh họa

Vậy hãy thử nghĩ, một chiếc ô tô sẽ mang lại lợi ích gì?

Hiện nay, việc có một chiếc xe ô tô không chỉ phục vụ cho nhu cầu công việc mà còn quan trọng hơn đó là phục vụ nhu cầu đảm bảo cuộc sống. Bạn không chỉ dùng ô tô cho việc di chuyển đến nơi làm mà còn dùng cho các hoạt động sinh hoạt bản thân và cho cả gia đình. Việt Nam cũng như so với các nước khác việc, sở hữu một chiếc ô tô là điều đáng mơ ước, nó không chỉ đảm bảo vấn đề an toàn khi bản thân mình tự điều khiển, sự tiện lợi khi di chuyển nhiều nơi mà còn cho thấy sự tự tin bản thân.

==> Sản phẩm tín dụng Ngân hàng lãi suất tốt nhất Tại Đây

Khi bạn có một phương tiện giao thông di chuyển thuận lợi và tiện nghi giúp bạn thoải mái khi di chuyển đến nơi làm, bạn có thể đưa đón con đến trường, đảm bảo được sức khỏe của con hơn khi không phải bị nắng, mưa và khói bụi, có thể đi hàng trăm km để du lịch hoặc về quê cùng gia đình, mà không phải chịu cái nắng gay gắt của thời tiết, những cơn mưa nặng hạt làm ướt người, không phải chen chút, tranh giành vé xe để về Tết, cũng chẳng phải bị cảnh nhồi nhét vì quá đông người trong các dịp Lễ.

Thị trường ô tô hiện nay

Hiện nay Việt Nam đang là thị trường tiêu thụ ô tô với tỷ lệ rất thấp, chỉ 23 xe/1.000 dân trong khi tại Thái Lan là 204 xe và tối thiểu là 400 xe/1.000 dân ở các nước phát triển, riêng Mỹ là 790 xe/1.000 dân. Cũng như đất đai, nhà cửa xe ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tài sản mang giá trị to lớn thể hiện sự tích góp của bản thân. Thế nên việc bạn sở hữu một chiếc xe ô tô cũng là một trong những nhu cầu cần thiết của bản thân và gia đình.

Những hỗ trợ cần thiết để mua xe ô tô

Điều mà mọi người vẫn luôn đắn đo là liệu rằng có nên Vay mua xe ô tô không khi số tiền quá lớn, cần tích góp cho những cái đáng hơn hoặc đợi đủ tiền, nhưng thực tế là đến khi nào mới góp đủ?

Bạn không cần phải góp đủ một số tiền lớn để chi trả cho một lúc, mà thay vì những khoảng chi cho thuê xe ô tô để đi du lịch, về quê, những khoảng chi cho taxi khi cần gấp, những khoảng giá vé đắt đỏ cho cả nhà khi về quê dịp lễ thì hãy dùng những khoảng đó góp lại để mua xe ô tô nếu có thể.

Với sự phát triển thị trường tài chính Việt Nam như hiện tại, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều sự hỗ trợ cho vấn đề vay vốn mua xe trả góp đến từ rất nhiều Ngân hàng khác nhau. Làm thế nào để lựa chọn Ngân hàng phù hợp? Làm thế nào để không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu gói vay dành riêng cho mua xe từ các ngân hàng?

Hiểu được mong muốn cũng như đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng, Onlinebank mang đến một giải pháp tiện ích đó là sản phẩm so sánh các gói sản phẩm dịch vụ từ các Ngân hàng. Nhìn vào đó khách hàng sẽ thấy được lãi suất, hạn mức cho vay, tỷ lệ cho vay đến từ các Ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, để từ đó bạn có thể tự so sánh những Ngân hàng nào có ưu đãi tốt nhất, Ngân hàng nào có thời gian chỉ trả thoải mái nhất, Ngân hàng nào phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại của bản thân, để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Lãi suất từ: 8.8% / năm/năm
Đã lưuRemoved from wishlist 4
So sánh
Thời gian vay: 10 năm
Đã lưuRemoved from wishlist 2
So sánh
Thời gian vay: 7 năm
Đã lưuRemoved from wishlist 0
So sánh
Phí trả nợ: 1%
Thời gian vay: 7 năm
Đã lưuRemoved from wishlist 0
So sánh

Với những chia sẻ trên mong muốn phần nào giải đáp được những phân vân trong lòng mà bạn mắc phải và giúp bạn lựa chọn được Ngân hàng phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Đăng ký tại đây để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhất: https://onlinebank.com.vn/dang-ky-tu-van/

 

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0