TPBank: Rút tiền bằng QR Code trên cả ATM và Livebank

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

TPBank cho phép rút tiền bằng QR Code trên cả ATM và Livebank

An toàn, tốc độ và tiện ích hơn, rút tiền bằng mã QR Code nâng cao trải nghiệm sử dụng máy ATM, Livebank lên một mức độ mới và TPBank là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam đồng ứng dụng giải pháp này trên ATM và LiveBank.

Theo TPBank, từ ngày 5/11/2018, nhà băng đã hoàn tất việc cập nhật tính năng rút tiền bằng mã QR Code trên máy ATM, LiveBank mà không cần phải sử dụng thẻ vật lý ATM cho khách hàng.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng cần download ứng dụng QuickPay cho iPhone hoặc điện thoại nền tảng Android, sau đó tích hợp tài khoản thẻ nội địa, thẻ Visa hoặc Master Card vào QuickPay là đã sẵn sàng có thể rút tiền trên toàn bộ hệ thống ATM, LiveBank của TPBank.

Đối với ATM, khách hàng bấm phím 9 trên màn hình ATM hoặc chọn biểu tượng (icon) rút tiền QR Code, sử dụng ứng dụng QuickPay để quét mã QR Code trên màn hình ATM, chọn thẻ cần rút tiền, nhập mã PIN thẻ và thực hiện rút tiền trên máy ATM như bình thường. Trên LiveBank, khách hàng chỉ cần bấm vào lựa chọn “Rút tiền” trên màn hình cảm ứng và bấm vào biểu tượng QR Code ngay trên màn hình, nhập mã pin và thực hiện rút tiền.

TPBank cho phép rút tiền bằng QR Code trên cả ATM và Livebank - Ảnh 1.

Để rút tiền bằng QR Code trên máy ATM, LiveBank, khách hàng cần nhúng tài khoản thẻ vào ứng dụng QuickPay.

Như vậy, cùng với việc mở rộng tính năng rút tiền bằng vân tay trên hệ thống LiveBank, TPBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên cho phép rút tiền phi tiếp xúc bằng QR Code trên toàn hệ thống ATM và hệ thống ngân hàng tự động LiveBank bằng ứng dụng QuickPay.

Ngoài việc sử dụng để rút tiền nhanh chóng, QuickPay còn có thể sử dụng để thanh toán nhanh tại hàng nghìn cửa hàng, hoặc các máy bán hàng tự động chấp nhận thanh toán QR Code trên toàn quốc.

Trước đó, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên hoàn thành việc phát hành thẻ chip nội địa tích hợp tính năng thanh toán contactless dựa trên chuẩn chip nội địa của Ngân hàng nhà nước, đem lại nhiều ý nghĩa về an toàn bảo mật, trong bối cảnh Việt Nam đang là tâm điểm của nạn ăn cắp dữ liệu thẻ do thẻ nội địa tại Việt Nam 100% là thẻ từ có thể dễ bị sao chép dữ liệu thẻ.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0