Thành công của sự hợp tác Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam

LưuĐã lưuRemoved 2
Like0
Like0

Giúp người “thuyền trưởng” của mỗi gia đình Việt Nam đủ điều kiện đương đầu với “sóng dữ” chính là mục tiêu Sacombank hướng đến khi quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Dai-ichi Life Việt Nam.

1. Niềm tin là yếu tố quan trọng nhất

Ông Nguyễn Miên Tuấn, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank, chia sẻ: “Sau 1 năm hợp tác, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra, phục vụ và đồng hành với gần 130.000 khách hàng trên cả nước. Những con số ấn tượng này đến từ chính niềm tin, sự gắn bó của hàng vạn khách hàng cũng như sự đồng lòng, tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên 2 bên”.

Để được khách hàng đặt niềm tin, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng dành riêng cho khách hàng của Sacombank với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến việc tạo lập các quỹ giáo dục, hưu trí nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời mang đến giải pháp trọn gói về đầu tư sinh lời hiệu quả, giúp các kế hoạch tài chính được đảm bảo an toàn, đồng thời bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Sau năm đầu tiên triển khai, 130.000 khách hàng là con số ấn tượng mà 2 tổ chức đã được phục vụ và đồng hành thông qua những giải pháp tài chính toàn diện. Trong số đó, đã có hàng trăm gia đình nhận được quyền lợi bảo hiểm kịp thời để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trước những rủi ro và mất mát.

2. “Trái ngọt” từ sự đồng lòng

Thành công đầu tiên của hợp tác 20 năm – thời hạn hợp tác độc quyền bancassurance dài nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay – giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn được tạo nên từ sự đồng thuận cao của lãnh đạo hai bên trong việc đưa ra chiến lược phát triển phù hợp, cam kết đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ thuận tiện.

Bên cạnh đó, hai bên cũng chú trọng đến việc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm qua việc tổ chức hiệu quả 120 khóa đào tạo. Tính đến nay, 100% điểm giao dịch của Sacombank đều có nhân sự được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam.

“Điều quan trọng hàng đầu là lựa chọn đối tác phù hợp. Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác đáp ứng được các tiêu chí khá khắt khe mà Sacombank đặt ra về sức mạnh tài chính, quy mô, kinh nghiệm, hiểu biết về văn hóa cũng như mức độ thành công tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam có sự tương đồng về văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn, mục tiêu và có tính nhất quán trong quản trị doanh nghiệp. Yếu tố quyết định tiếp theo là việc phối hợp, chúng tôi đã cùng nhau hoạch định chiến lược, cùng nhau chia sẻ những đặc thù riêng để hiểu nhau, cùng nhau vượt qua thách thức để cùng hướng đến mục tiêu mang dịch vụ mới này đến được nhiều khách hàng nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất”, ông Nguyễn Miên Tuấn cho biết thêm.

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Trong chặng đường tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và nỗ lực mang đến những giá trị mới, tiện ích mới và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm Việt Nam, đồng thời đưa liên minh Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường bancassurance tại Việt Nam”.

Chính những yếu tố trên đã tạo nên kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra trong năm đầu hợp tác.

3. Nhiều quyền lợi đặc cách với sản phẩm “An tâm hạnh phúc”

Đây là sản phẩm bảo hiểm tích hợp ba giải pháp gồm tích lũy, bảo vệ và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai. Thời hạn hợp đồng bảo hiểm đa dạng từ 11 đến 25 năm.

Khách hàng được trả khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 3 năm, bằng 35% tổng lãi tích lũy trong 36 tháng liền kề trước đó. Ngoài quyền lợi tử vong, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn hoặc tử vong do bệnh ung thư, giá trị lên đến 1 tỷ đồng và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm, giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, trong từng cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, con chuyển cấp… khách hàng có thể tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần phải thẩm định sức khỏe.

Sản phẩm “An tâm hạnh phúc” được phân phối độc quyền thông qua hệ thống 552 điểm giao dịch của Sacombank tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm hiểu, tư vấn, ký hợp đồng tham gia thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn, giao dịch viên… của Sacombank.

Theo Vnconomy

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0