Techcombank: F@st Ebank cho khách hàng doanh nghiệp

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, trong đó có miễn hoàn toàn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Techcombank khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank.

Báo cáo tài chính của nhiều ngân hàng thương mại trong năm 2017 và quý I/2018 cho thấy doanh thu, lợi nhuận từ phí dịch vụ của các ngân hàng ngày càng lớn. Trong báo cáo tổng quan thị trường tài chính năm 2017, Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia cũng nhìn nhận các hoạt động kinh doanh khác (ngoài tín dụng) của các ngân hàng đạt kết quả khả quan. Thu nhập thuần từ hoạt động dịch vụ tăng tới 34,7%, trong đó có các khoản phí từ dịch vụ thanh toán.

Tuy nhiên, khi ngân hàng hưởng lợi từ doanh thu phí dịch vụ thì ở chiều ngược lại, các khách hàng – đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Ông Thái Bảo – Giám đốc Công ty Nhựa Ánh Sao cho biết: “Tại một vài ngân hàng mà chúng tôi hiện mở tài khoản, một số mức phí đã tăng gấp 3-4 lần trước đó. Chúng tôi cũng phải chịu hàng loạt loại phí khác nhau, như phí chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng, phí thường niên, phí truy vấn tài khoản… Với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các khoản phí này không hề ít và là một khó khăn cộng thêm vào cho sự vận hành”.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, ngân hàng Techcombank miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank cho đối tượng này. Đây được xem là bước ngoặc cho quản lý doanh nghiệp hiện nay với tiêu chí thuận tiện hơn mỗi ngày. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, nổi bật là việc được miễn hoàn toàn phí chuyển khoản cả trong và ngoài hệ thống Techcombank khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank.

Techcombank mien phi dich vu F@st Ebank cho khach hang doanh nghiep hinh anh 1
Khách hàng doanh nghiệp được ưu đãi khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank.

Chương trình ưu đãi còn miễn phí 2 token key cho doanh nghiệp lần đầu đăng ký F@st Ebank gói chuyển khoản, miễn phí thường niên năm đầu cho doanh nghiệp đăng ký F@st Ebank.

“Những chương trình ưu đãi như vậy đã giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về cả chi phí và vận hành. Chúng tôi chỉ cần một tài khoản doanh nghiệp duy nhất được mở tại Techcombank là có thể thực hiện mọi giao dịch trực tuyến trên F@st Ebank và được miễn phí kể cả khi chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng. Đây là lần đầu tiên có một ngân hàng dành chương trình ưu đãi phí đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp như vậy”, ông Thái Bảo cho biết.

Chương trình miễn phí giao dịch trên ngân hàng điện tử cho khách hàng doanh nghiệp được Techcombank triển khai là sự mở rộng, tiếp nối chương trình miễn phí giao dịch dành cho nhóm khách hàng cá nhân của ngân hàng này trước đó. Như vậy, mọi khách hàng của Techcombank, từ nhóm khách hàng cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp đều đã được hưởng chương trình ưu đãi – hoàn toàn không mất phí khi sử dụng ngân hàng trực tuyến chuyển khoản cả trong và ngoài hệ thống ngân hàng.

Chính sách miễn phí giao dịch là một cách để Techcombank thúc đẩy khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử nhiều hơn, thay vì mất công sức và thời gian giao dịch theo kênh truyền thống tại các quầy.

Với nhóm khách hàng doanh nghiệp, việc giao dịch thông qua ngân hàng trực tuyến mang đến lợi ích đáng kể khi an toàn hơn, không phải mang lượng tiền mặt lớn đi giao dịch, thực hiện nhanh chóng tại bất kỳ thời điểm nào, không bị giới hạn không gian những khi đi công tác… Tất cả ưu điểm này chính là một dạng chi phí đã tiết kiệm cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành.

Để mang đến những thuận lợi tối đa cho khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng trực tuyến của Techcombank không chỉ thực hiện chương trình ưu đãi phí mà còn hỗ trợ thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt như thanh toán hóa đơn điện, thuế hải quan, chuyển khoản theo lô lên đến 3.000 lệnh/lô và hỗ trợ báo cáo tài khoản chi tiết có thể truy xuất ra theo các mẫu biểu khác nhau.

Chương trình ưu đãi phí nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Techcombank. Song song đó, Techcombank cũng đang áp dụng nhiều chương trình tài trợ tài chính cho doanh nghiệp theo lĩnh vực kinh doanh với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu từng ngành nghề.

Giang Quốc Hoàng

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0