So sánh lãi suất vay vốn các ngân hàng nước ngoài

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Hầu hết tất các ngân hàng nước ngoài đang hoạt động trong thị trường tài chính tại Việt Nam đều có năng lực tài chính mạnh ở thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Đều là những ngân hàng nước ngoài lớn tại Việt Nam và cũng không còn xa lạ gì với người dân như: HSBC, Shinhan Bank, Citibank, ANZ Việt Nam,  Standard Chartered… nhưng không phải ai cũng biết rõ về mức lãi suất của từng ngân hàng là như thế nào. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh lãi suất vay vốn cảu các ngân hàng nước ngoài lớn này nhé.

  1. Ngân hàng nước ngoài là gì?

Theo nghị định của chính phủ ngân hàng nước ngoài là những đơn vị ngân hàng của nước ngoài, không có tư cách pháp nhân nhưng được ngân hàng nhà nước đảm bảo và chịu trách nhiệm về các nghĩa vụ cũng như cam kết của chi nhánh tại Việt Nam.

Đây là những ngân hàng được thành lập theo pháp luật của nước ngoài và có những hoạt động chủ yếu và thường xuyên chính là các dịch vụ liên quan đến tài chính.

Cùng sự phát triển và hội nhập quốc tế như ngày nay, nhu cầu về sử dụng tín dụng ngân hàng ngày càng được đánh giá cao. Vì vậy, việc hợp tác cùng xây dựng và phát triển với nước ngoài là một điều tất yếu. Thường thì những ngân hàng này đều có uy tín trên thế giới, công nghệ bảo mật cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên trong ngành.

  1. Lãi suất cho vay tại các ngân hàng nước ngoài
  2. Ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam nữa đây là một trong những ngân hàng sở hữu số vốn 100% là của nước ngoài, cụ thể là của Hồng Kông và Thượng Hải đã được thành lập và đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2009.

Tính cho đến thời điểm hiện tại HSBC được đánh giá là ngân hàng nước ngoài lớn nhất Việt nam với số vốn điều lệ rất lớn chừng gần 8.000 tỷ đồng. Hiện nay được mở rộng chi nhánh khắp các thành phố lớn nhỏ trên cả nước. trong đó có 1 sở giao dịch chính, 5 văn phòng giao dịch và 1 quỹ tiết kiện. Ngoài ra có rất nhiều chi nhánh cũng như văn phòng đại diện tại các tỉnh thành trong cả nước.

Các mức lãi suất cho vay của HSBC:

Vay tín dụng tiêu dùng cá nhân

Lãi Suất

SốTiền Vay(VN)

 

<200 triệu

>200 triệu

Chương trình ưu đãi dành cho nhân viên Doanh nghiệp duy trì tài khoản tại HSBC cho mục đích chuyển lương (*)

14,99%/năm

14,49%/năm

Khách hàng Premier

14,99%/năm

14,99%/năm

Khác

16,49%/năm

16,49%/năm

Chương trình Tín dụng xanh:

·        Khách hàngPremier

·        Khách hàng khác

 

11,99%/năm

12,99%/năm

 

Vay mua nhà

Kỳ Hạn Cố Định(*)Vay Mua Nhà
Từ 500 triệuTừ 1 tỷ
06 tháng7,99%/năm7,99%/năm
12 tháng7,99%/năm7,99%/năm
24 thángKhông áp dụng8,49%/năm
36 thángKhông áp dụng8,99%/năm
48 thángKhông áp dụng8,99%/năm
60 thángKhông áp dụng9,99%/năm

(*)Sau KỳHạn CốĐịnh, Lãi Suất Thả Nổi sẽ được áp dụng

Vay thế chấp nhà

Kỳ Hạn Cố Định(**)Vay Thế Chấp Nhà
Từ 500 triệuTừ 1 tỷ
06 tháng7,99%/năm7,99%/năm
12 tháng8,49%/năm8,49%/năm
24 thángKhông áp dụng8,99%/năm
36 thángKhông áp dụng9,49%/năm
48 thángKhông áp dụng9,49%/năm
60 thángKhông áp dụng9,99%/năm

(**)Sau Kỳ Hạn Cố Định, Lãi Suất Thả Nổi sẽ được áp dụng

  1. Ngân hàng Shinhanbank

Shinhan Bank là ngân hàng có 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 2011 cho đến nay. Với vốn điều lệ là 4.547 tỷ đồng đã tạo điều kiện cho ngân hàng mở rộng ngày nhiều mạng lưới chi nhánh hơn nữa. Hiện tại đã có 1 hội sở và 9 chi nhánh cùng với văn phòng giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, bình Dương, Đồng Nai và Bắc Ninh đồng thời tính đến năm 2019 ngân hàng Shinhan Bank đã vươn lên top 3 ngân hàng kinh doanh thẻ tín dụng hiện nay.

Các mức lãi suất cho vay của ShinhanBank:

Kỳ hạn cố định

Vay thế chấp mua nhà

Vay thế chấp mua xe

Vay mua nhà

06 tháng

Không áp dụng

Không áp dụng

Không áp dụng

12 tháng

7.5

7.69

7.99

24 tháng

8.2

8.8

8.79

36 tháng

8.6

8.99

10

 

  1. Ngân hàng Citibank

CitiBank là ngân hàng duy nhất hiện nay có gói dịch vụ vay tín chấp mua nhà với lãi suất hấp dẫn mà không cần tài sản thế chấp. Đây là gói Vay Cá Nhân với kỳ hạn hoàn trả tối đa 48 tháng, giúp khách hàng giảm bớt khó khăn khi mua nhà. Mức trả góp từ 5-10 triệu VND/tháng, lãi suất 18%/năm vay tối đa 600 triệu, thời hạn tối đa 4 năm.

Bên cạnh hình thức cho vay tín chấp tiêu dùng, mua nhà, mua xe thì Citibank cũng hỗ trợ cho vay thế chấp với lãi suất thấp khoảng 7% đến 8% tùy thuộc vào khoảng tiền và thời hạn vay vốn.

Không chỉ mức lãi suất hấp dẫn mà đến ngay cả điều kiện cũng như hồ sơ chuẩn bị vay vốn của cả 3 ngân hàng nước ngoài trên đều vô cùng dễ dàng và đơn giản.

III. Ngân hàng quốc tế có tốt không?

Danh sách những ngân hàng quốc tế tại Việt Nam chúng tôi vừa cung cấp ở trên đều là những ngân hàng uy tín hiện nay, tính đến thời điểm này chưa hề có một khiếu nại hay bất kì kiện cáo nào của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng Quốc Tế.

Trước xu thế hiện đại hóa như ngày nay các ngân hàng quốc tế đều mong muốn sẽ có được những chỗ đứng vững chắc trên thị trong trong và ngòi nước nên đã tăng cường hiệu quả việc sử dụng nguồn vốn đầu tư và năng lực quản lý điều hành.

Hầu hết các ngân hàng Quốc tế đều đang phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm ra thị trường tài chính quan tâm đến nhiều nhóm khách hàng hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mỗi ngân hàng nước ngoài đều có những chiếc lược và hướng đi khác nhau tùy thuộc vào tình hình tài chính của thị trường trong nước. Những hoạt động của các ngân hàng này cũng đều góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0