Ngân hàng tung “combo”, người tiêu dùng hưởng lợi

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0
Ưu đãi các ngân hàng
Ưu đãi của Ngân hàng

Việc tạo ra các “gói combo” tổng hợp còn khá mới lạ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhưng đã rất quen thuộc trong ngành dịch vụ. Nhờ các “gói combo”, người tiêu dùng được tận hưởng dịch vụ tiện dụng, hiện đại với nhiều ưu đãi hơn so với việc sử dụng lẻ từng sản phẩm.

Nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu chi tiêu, mua sắm các sản phẩm hàng hóa dịch vụ cũng ngày một tăng, các xu hướng tiêu dùng hiện đại không dùng tiền mặt, mua sắm qua mạng, thương mại điện tử cũng theo đó ngày một phát triển. Theo xu hướng đó, nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng cũng ngày một tăng, đặc biệt trong giới trẻ và tầng lớp công chức, trí thức, nhân viên văn phòng.

Nắm bắt được xu thế này, các ngân hàng đang đầu tư mạnh vào các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, mang tới các sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi cho nhóm các khách hàng cá nhân, từ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, internet banking, mobile banking, sms banking,… đến các gói sản phẩm vay vốn ưu đãi, vay vốn không tài sản đảm bảo tùy theo nhu cầu của khách hàng…

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0