Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) ra mắt gói sản phẩm

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Sáng ngày 18-10, tại sự kiện Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) ra mắt gói sản phẩm đồng thương hiệu 1Office, ngân hàng này cho biết từ ngày 18-10, sẽ bắt đầu áp dụng gói cho vay 1 tỉ đồng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đồng thời áp dụng giải pháp 1Office giúp việc thanh toán lương dễ dàng nhanh chóng.

Khối doanh nghiệp SMEs: Từ 18-10 có thể vay MB gói tín chấp 1 tỉ đồng để thanh toán lương

Theo đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ có doanh thu trong báo cáo tài chính từ 20 tỉ đồng/năm trở lên sẽ đủ điều kiện để vay tín chấp với mức vay 1 tỉ đồng.

Đồng thời, báo cáo tài chính không được mất cân đối với chỉ số âm, nợ quá hạn đối với các ngân hàng khác, hoặc bị đưa vào nhóm 2 khi lưu vết trên website NHNN.

Đối với khách hàng cũ, giao dịch có thể từ 2-3 ngày, khách hàng mới ngân hàng cần thời gian thẩm định từ 1 tuần trở lên.

Chia sẻ với doanh nghiệp tại sự kiện, bà Đinh Thị Phương Thảo, Phó Giám đốc khối SMEs, MB cho biết: “Điều kiện tín chấp cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng gói vay tín chấp này là ngân hàng sẽ xem xét chỉ số về tài chính, xem xét doanh thu là bao nhiêu, lịch sử  trả nợ của công ty ở các tổ chức tín dụng hiện nay đang giao dịch, nếu phù hợp sẽ được cho vay ở mức tối đa 1 tỉ, ngoài ra,  đối với doanh nghiệp đã từng giao dịch với MB Bank thì thủ tục đơn giản hơn nhiều.”

Với mức lãi suất nằm ở 8-8,5%, đây sẽ là gói vay phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp thanh toán nhanh chóng lương cho khối nhân sự.

Đồng thời, MB cho biết, khi sử dụng 1Office, các doanh nghiệp có thêm 1 phần mềm tối ưu để quản lý tổng thể công tác nhân sự (tuyển dụng, đánh giá, chấm công và thanh toán tiền lương…) mà không cần đến các điểm giao dịch của ngân hàng. Điều này giúp tiết kiệm được nguồn nhân lực và chi phí quản lý tổng thể doanh nghiệp.

1Office là sản phẩm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty cổ phần WorkWay, giúp đáp ứng nhu cầu quản trị tổng thể của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tạo môi trường làm việc trực tuyến trên Internet của doanh nghiệp.

Đặc biệt, phần mềm này giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự và chấm công cho phép khách hàng thực hiện các nghiệm vụ quản lý nhân sự (quản lý chấm công, theo dõi nghỉ phép, tính lương, quản trị thành tích…) và thực hiện các tính năng tài chính/ngân hàng do MB cung cấp.

Ngoài ra, các doanh nghiệp sẽ được miễn phí dịch vụ trả lương qua MB trên 1Office. Các tài khoản sử dụng sẽ được miễn toàn bộ phí eMB trong năm đầu tiên, miễn phí phát hành thẻ ATM, miễn phí 2 giao dịch rút tiền ATM nội và ngoại mạng đầu tiên trong tháng.

Hơn nữa, nhân viên các công ty sử dụng gói dịch vụ trả lương qua tài khoản 1Office được cấp hạn mức tín dụng ngay sau một tháng nhận lương với mức lãi suất cho vay giảm tới 3% một năm, sử dụng tính năng tự động nạp tiền điện thoại trong loạt ngày khuyến mãi…

Gói dịch vụ còn tặng quyền lợi bảo hiểm an sinh cá nhân cho toàn bộ cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp. Hơn nữa, các cá nhân này sẽ được cấp hạn mức vay tín chấp tới nửa tỉ đồng, hạn mức mở thẻ tín dụng lên tới một tỉ đồng và giảm tới 3%/năm lãi suất khi vay tín chấp.

Theo Thesaigontimes.vn

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0