NHNN bảo đảm tiền gửi cho khách hàng tại Agribank

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Ngân hàng Nhà nước bảo đảm tiền gửi cho khách hàng tại Agribank

NHNN khuyến cáo các tổ chức và cá nhân có tiền gửi tại Agribank nên thận trọng trước các tin đồn không có căn cứ để tránh những tổn thất không đáng có.

Ngày 12-11, ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh TP HCM, cho biết sau thông tin Công ty Cho thuê Tài chính II (ALC II) phá sản, đã phát sinh một số thông tin không tốt, ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank). Tuy nhiên, ALC II là đơn vị độc lập với Agribank nên sự việc trên không ảnh hưởng gì đến hoạt động của NH này.

“Trong ngày, hơn 42 chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank trên địa bàn hoạt động bình thường, tiền gửi của khách vẫn tăng. Mọi nhu cầu giao dịch, trong đó có rút tiền gửi, đều được Agribank bảo đảm chi trả đầy đủ. NHNN cũng cam kết hỗ trợ thanh khoản đầy đủ, kịp thời để bảo đảm nhu cầu chi trả tiền gửi của người dân và hoạt động bình thường của Agribank” – ông Minh cho biết.

NHNN khuyến cáo các tổ chức và cá nhân có tiền gửi tại Agribank nên thận trọng trước các tin đồn không có căn cứ để tránh những tổn thất không đáng có. Agribank cũng khẳng định việc phá sản của ALCII không ảnh hưởng đến hoạt động của NH này, cũng như tiền gửi của khách hàng.

Theo T.Phương

Người lao động

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0