Ngân hàng Bản Việt – Phát triển Ngân hàng điện tử toàn diện

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0
Ngân hàng Bản Việt – Nỗ lực phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử theo hướng toàn diện

Theo một nghiên cứu của Havard Business Review, khi nâng lượng khách hàng trung thành thêm 5%, lợi nhuận có thể gia tăng từ 25% đến 95%. Nghiên cứu này ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau và ngân hàng cũng không ngoại lệ, nhất là trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng khốc liệt với sự xuất hiện của khối ngân hàng ngoại.

Ngân hàng Bản Việt là một trong số ít ngân hàng vừa và nhỏ có tốc độ tăng trưởng tốt, nhờ tỷ lệ giữ chân khách hàng hiện hữu và khả năng thu hút khách hàng mới ấn tượng trong vài năm gần đây.

Chiến lược phát triển 5 năm (2016 – 2020) của Bản Việt đang đi theo hướng đẩy mạnh bán lẻ, củng cố nền tảng kênh giao dịch truyền thống và đầu tư phát triển các kênh giao dịch hiện đại nhằm hướng đến số hóa toàn bộ hoạt động ngân hàng.

Năm 2018 ngân hàng đã tập trung đầu tư rất lớn cho công nghệ thông tin để kiện toàn hệ thống cũng như ứng dụng công nghệ vào việc chuẩn hóa nền tảng nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính bảo mật và kiểm soát rủi ro trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, Bản Việt có sự đầu tư toàn diện trong việc phát triển kênh Ngân hàng điện tử cả về ứng dụng công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới và liên kết với các trung gian thanh toán để kết nối khách hàng của Bản Việt với thị trường thương mại điện tử đang phát triển một cách rầm rộ như hiện nay.

Mobile Banking Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank Mobile Banking) – không phải mới lạ nhưng thông minh, bảo mật

Cụ thể, về kênh giao dịch Mobile Banking, Ngân hàng vừa triển khai tính năng đăng nhập vào ứng dụng bằng vân tay hoặc nhân diện khuôn mặt. Tính năng mới này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về sự tiện dụng, nhanh chóng và bảo mật. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán tại hơn 17.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 300 website bán hàng bằng cách quét mã QRPay từ ứng dụng.

Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra các tiện ích theo đúng xu thế, ngân hàng Bản Việt còn tập trung hoàn thiện các dịch vụ hiện hữu của Mobile Banking ở tầm cao hơn và bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới, ví dụ như dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, hay tiện ích mở rộng loại tài khoản thụ hưởng; cho phép chuyển tiền đến số Thẻ ATM, số tài khoản Thẻ tín dụng, số Tài khoản thanh toán.

Đặc biệt, Bản Việt cũng là ngân hàng đầu tiên trong ngành có dịch vụ “video call trực tuyến”. Nghĩa là trong quá trình giao dịch trên Mobile banking, nếu gặp bất cứ khó khăn nào, khách hàng chỉ cần bấm vào biểu tượng Video call, màn hình sẽ hiển thị nhân viên tư vấn trực tuyến, giúp khách hàng an tâm khi được nhìn thấy và trò chuyện trực tiếp với nhân viên ngân hàng

Như vậy, Mobile Banking của Bản Việt đang từng bước chuyển mình để trở thành một ứng dụng ngân hàng số thân thiện, đáp ứng tất cả nhu cầu giao dịch tài chính trong và ngoài ngân hàng của khách hàng theo định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn”.

“Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để tồn tại và phát triển trong thời đại mới trước sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và sự phát triển của các công ty Fintech. Sản phẩm dịch vụ đa dạng; kênh giao dịch hiện đại, thân thiện với khách hàng; tính bảo mật cao đang giúp chúng tôi từng bước khẳng định vị thế trong hệ thống ngân hàng bán lẻ”, đại diện nhà băng cho biết.

Mua sắm trực tuyến, chưa bao giờ dễ dàng hơn

Theo CBRE Việt Nam, tỷ lệ người Việt mua sắm online đã tăng gấp 3 lần trong vòng chỉ một năm qua. Bắt nhịp xu hướng người dùng, Bản Việt đẩy mạnh liên kết với các trung gian thanh toán giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thanh toán trên các ứng dụng ngoài ngân hàng. Theo đó, khách hàng có thể liên kết với ví điện tử (ZaloPay,…) hoặc mua hàng bằng các loại Thẻ do Bản Việt phát hành (Thẻ ATM, Thẻ tín dụng) trên các website và ứng dụng chấp nhận thanh toán Lazada, Tiki, Vietravel, Điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,…

Những sản phẩm, dịch vụ trên tuy không phải là quá mới lạ trong thị trường ngân hàng hiện nay, nhưng thay vì cố gắng chạy đua công nghệ ở bề nổi, ngân hàng Bản Việt cam kết đang phát triển dịch vụ số hóa theo hướng lắng nghe nhu cầu và nguyện vọng của người dùng, từ đó đem đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, minh chứng là hàng loạt các tiện ích mới được triển khai trong thời gian gần đây.

Con đường phát triển với tư duy cốt lõi “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” của Bản Việt hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi theo hướng tích cực cho người dùng, và tăng giá trị của thương hiệu trong làn sóng đầu tư công nghệ đang diễn ra hết sức sôi nổi.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0