Giá vàng trong nước tiếp tục tăng, lên gần 56 triệu đồng/lượng

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Giá vàng thế giới tăng mạnh trước thềm Giáng sinh, theo đó, giá vàng trong nước cũng tăng liên tiếp 3 phiên gần đây.

Mở cửa sáng nay (25/12), giá vàng SJC tại Vàng bạc đá quý Sài Gòn tăng 50 nghìn đồng/lượng so với cuối ngày hôm qua, hiện niêm yết ở mức 55,35-55,85 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) giữ nguyên mức 55,25-55,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới trước thềm  Giáng sinh tăng mạnh, chốt phiên giao dịch ngày 24/12 trên Comex New York, giá vàng giao ngay đứng ở mức 1.878 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá VND/USD, giá vàng thế giới tương đương với 52,6 triệu đồng/lượng (chưa bao gồm thuế, phí), thấp hơn khoảng 3,2 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước.

Vàng tiếp tục xu hướng đi lên ngay sau khi nước Anh phát hiện biến thể mới thứ 2 của virus SARS-CoV-2 với khả năng lây lan cao hơn. Đây là điều không mong muốn đối với nước Anh cũng như thế giới.

Biến thể mới được đánh giá là vô cùng đáng quan ngại. Nước Anh ghi nhận số ca mắc Covid tăng mạnh trong vài ngày gần đây và đã phải thắt chặt các hạn chế phòng dịch ở thủ đô London và khu vực miền Nam England. Anh đã ghi nhận hơn 68.000 ca tử vong trong số 2,1 triệu người nhiễm Covid-19.

Theo Cafef.vn

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0