Sức hấp dẫn ở thẻ tín dụng mới ra mắt của Vietcombank?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0
Điều gì làm nên sức hấp dẫn ở thẻ tín dụng mới ra mắt của Vietcombank?

Đối tượng khách hàng mà Vietcombank hướng tới ở dòng thẻ tín dụng hoàn tiền không giới hạn đó là khách hàng tầm trung, có đam mê mua sắm, ăn uống và hưởng thụ nhiều.

Tháng 12 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank – VCB) đã cho ra mắt thẻ tín dụng mới Vietcombank Cashplus Platinum American Express. Đây là sản phẩm thứ 9 trong chuỗi hợp tác với American Express – đơn vị độc quyền hợp tác với ngân hàng duy nhất tại Việt Nam.

Ngay khi vừa ra mắt, dòng thẻ tín dụng này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng và truyền thông. Bởi lẽ đây là sản phẩm thẻ đầu tiên của Vietcombank sử dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế (EMV contactless), có tính năng nổi trội đó là hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ cao nhất trên thị trường.

Dù rằng đang là ngân hàng chiếm lĩnh thị phần thẻ số 1 Việt Nam, song việc ra mắt thẻ tín dụng lần này vẫn được đánh giá là bước ngoặt quan trọng của Vietcombank trên thị trường thẻ nói riêng và hoạt động cung cấp dịch vụ nói chung.

Sau sự kiện ra mắt thẻ, Phó giám đốc Trung tâm thẻ Vietcombank – bà Nguyễn Hồng Vân đã có chia sẻ với báo giới xung quanh chiếc thẻ này.

PV: Xin bà cho biết những tính năng nổi trội, hấp dẫn của thẻ tín dụng mà ngân hàng vừa ra mắt?

Bà Nguyễn Hồng Vân: Điểm đầu tiên mà thẻ tín dụng hấp dẫn hơn so với thị trường đó là tính năng hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ cao nhất trên thị trường. Cụ thể, chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 1,5% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu trong và ngoài nước, không yêu cầu số lượng giao dịch tối thiểu và không giới hạn giá trị hoàn tiền tối đa.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian hoạt động của thẻ, chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí ra sân tại 9 câu lạc bộ golf cao cấp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng – trong đó bao gồm các câu lạc bộ golf Chí Linh Star tại Hải Dương, golf Long Thành tại Đồng Nai, và Laguna Golf Lăng Cô tại Huế.

Ngoài ra, với đặc quyền ưu đãi ẩm thực tại hơn 30 nhà hàng cao cấp nhất Việt Nam, trong đó bao gồm Au Parc Saigon, Botanica và The Refinery, chủ thẻ sẽ được giảm giá 20% hoặc tặng miễn phí món khai vị.

Phí thường niên của thẻ này là bao nhiêu và đối tượng khách hàng mà ngân hàng hướng đến là những ai thưa bà?

Phí thường niên của dòng thẻ này vào khoảng 800.000 đồng. Còn đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng đến là những khách hàng tầm trung, các khách hàng có nhu cầu mua sắm, ăn uống nhiều và đặc biệt là có nhu cầu được hoàn tiền mặt khi chi tiêu bằng thẻ.

Bà có thể cho biết những khác biệt của thẻ tín dụng vừa ra mắt với các dòng thẻ tín dụng khác của Vietcombank và các dòng thẻ của những nhà băng khác trên thị trường?

Thẻ tín dụng Vietcombank Express vừa ra mắt là sản phẩm có tính năng hoàn tiền cao nhất thị trường hiện nay. Bạn biết đấy, các thẻ tín dụng khác thì sẽ bị giới hạn mức hoàn tiền một năm hoặc ở trong một vài giao dịch nhất định, nhưng Vietcombank ra mắt thẻ tín dụng này là hoàn tiền không giới hạn, trong mọi giao dịch, dùng càng nhiều thì hoàn tiền càng nhiều.

Một điểm đặc biệt nữa là thẻ được thiết kế dựa trên nền tảng không tiếp xúc, là sản phẩm đầu tiên của American Express về không tiếp xúc. Với sản phẩm thẻ này, chủ thẻ sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi khi chỉ cần CHẠM thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thanh toán.

Hơn nữa, giá trị bảo hiểm của thẻ cũng đang ở mức cao nhất trên thị trường, lên tới 23 tỷ đồng.

Ngoài ra, việc ra mắt thẻ tín dụng này hướng tới đối tượng khách hàng là những người có đam mê về du lịch, ăn uống và hưởng thụ, sử dụng được cả trong nước và quốc tế. Trước đó chúng tôi có thẻ tín dụng liên kết với Vietnam Airlines tích điểm dặm thưởng cho các khách du lịch đi máy bay nhiều, thì giờ đây thêm dòng sản phẩm hoàn tiền mặt sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Được biết bình thường ngân hàng thu phí của các đơn vị chấp thuận thẻ là 1,8% nhưng Vietcombank lại cho hoàn tiền tới 1,5% thì ngân hàng lấy đâu ra lợi nhuận?

Trong hoạt động ngân hàng, việc cung cấp dịch vụ thì phải có nguồn thu nhất định để bù vào. Với sản phẩm này, ngoài hướng đến các ưu đãi tốt nhất, chúng tôi cũng đã tính toán tới nguồn thu và đảm bảo rằng sẽ có lợi nhuận.

Hơn nữa, không chỉ riêng ngân hàng mà bất cứ ngành nào cũng vậy, làm kinh doanh có lợi nhuận thì mới cung cấp sản phẩm lâu bền cho khách hàng và duy trì tính ưu việt trong một thời gian dài.

Việc ra mắt thẻ tín dụng lần này có liên quan gì đến chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước không thưa bà?

Vietcombank luôn tiên phong trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Ngân hàng cũng cam kết đồng hành cùng Chính phủ để có thêm nhiều cơ hội kinh doanh, nhiều cơ hội kinh doanh với khách hàng, cung cấp nền tảng thanh toán cho thị trường Việt Nam, sẽ đóng góp phần quan trọng trong việc xây dựng nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt.

Chúng tôi hi vọng mảng thanh toán phi tiền mặt thị trường tiềm năng, không chỉ Vietcombank mà các ngân hàng khác cũng sẽ cùng nhau đẩy mạnh phát triển, qua đó hình thành một xã hội không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của Chính phủ, kích thích đầu tư, phát triển kinh tế xã hội hơn nữa.

Xin cảm ơn những chia sẻ của bà!

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0