Đầu tư thông minh và tối ưu không thể bỏ qua

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Mục lục

Phương pháp đầu tư thông minh và ưu việt hàng đầu là đầu tư vào các sản phẩm bảo hiểm. Vì bảo hiểm đầu tư không chỉ giúp bạn sinh lời mà còn bảo vệ tài chính tốt nhất trong suốt quá trình tham gia. Không những thế, phương pháp này còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các phương pháp khác hiện nay chưa làm được.

1 Sinh lời an toàn và bền vững

Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư của Onlinebank tư vấn chi tiết về các quỹ để đầu tư phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều gói bảo hiểm khác nhau trên thị trường, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Mỗi quỹ sẽ có những kế hoạch, chiến lược đầu tư tương ứng đảm bảo khả năng sinh lời cao nhất, hạn chế tối đa rủi ro. Số tiền bạn tham gia đầu tư luôn được bảo toàn ở mức tốt nhất và phát triển sinh lời ổn định theo thời gian.

dau-tu-thong-minh

Bảo hiểm luôn là kênh đầu tư thông minh

Khách hàng sẽ có hai lựa chọn để an tâm hơn khi tham gia bảo hiểm đầu tư. Đó là lựa chọn hình thức bảo hiểm liên kết chung hoặc bảo hiểm liên kết đơn vị. Mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm tương thích với thị hiếu của từng khách hàng:

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cam kết công ty bảo hiểm đưa ra dù việc đầu tư phát sinh lãi hay lỗ.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị

Khách hàng sẽ nhận được số tiền lãi tương ứng khi đầu tư có lãi. Hoặc chia sẻ rủi ro với công ty bảo hiểm khi đầu tư lỗ.

2. Vẫn được bảo vệ tài chính khi gặp rủi ro

Ưu điểm khác biệt và lớn nhất của hình thức đầu tư thông minh này đó chính là vừa sinh lời vừa có thể bảo vệ tài chính. Đầu tư giúp bạn kiếm thêm thu nhập từ chính số tiền mình tham gia bảo hiểm. Bạn còn được bảo vệ trước các rủi ro gặp phải trong cuộc sống. Nếu trong quá trình tham gia, bạn không may gặp các rủi ro như ốm đau, bệnh tật hoặc tai nạn, tử vong thì công ty bảo hiểm sẽ thực hiện việc chi trả quyền lợi. Số tiền bạn nhận về khi gặp biến cố tùy thuộc vào mức phí bạn tham gia, giúp cuộc sống ổn định hơn.

đầu tư thông minh

Bảo hiểm khá an toàn về mặt tài chính

Trong sản phẩm bảo hiểm đầu tư, tiền phí sẽ chia thành hai kênh riêng biệt là bảo vệ và đầu tư. Kênh đầu tư sẽ chiếm phần lớn nhưng khách hàng có thể thay đổi mức phí kênh bảo vệ linh hoạt theo nhu cầu về sau. Người tham gia có thể mở rộng quyền lợi bảo vệ cho các thành viên khác trong gia đình nhờ tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ. Như vậy, mỗi khi bạn hay bất cứ ai trong hợp đồng gặp rủi ro, đều hoàn toàn có thể an tâm về các chi phí điều trị, thuốc thang, phẫu thuật. Cuộc sống vẫn ổn định, tài chính luôn được đảm bảo để bạn thực hiện các kế hoạch trong tương lai một cách hiệu quả.

3. Linh hoạt và tiện lợi khi tham gia

Tham gia bảo hiểm đầu tư không hề khó như bạn vẫn nghĩ về các kênh đầu tư khác. Thậm chí, với một người kiến thức về kinh doanh, đầu tư rất hạn hẹp cũng có thể tham gia và sinh lời. Các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn có một đội ngũ chuyên gia cùng các quỹ phù hợp với thế mạnh, nhu cầu của bạn nhất. Những chuyên gia tại đây sẽ tư vấn giúp bạn hiểu rõ ưu, hạn của từng quỹ đầu tư. Đồng thời đưa ra lời khuyên và dự báo khả năng sinh lời, rủi ro trong tương lai của các quỹ. Việc bạn cần làm đó là tham khảo và lựa chọn quỹ để đầu tư phù hợp nhất.

Về kênh bảo vệ, khách hàng sẽ được linh hoạt lựa chọn theo các kế hoạch, độ tuổi và nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, khi tham gia và duy trì hợp đồng bảo hiểm đến năm thứ 20, khách hàng sẽ được nhận thêm các khoản thưởng định kỳ hấp dẫn. Như vậy, bên cạnh số tiền lãi cam kết, quyền lợi bảo vệ, khách hàng còn có thể gia tăng thêm thu nhập nhờ các khoản thưởng. Thủ tục tham gia bảo hiểm đầu tư được đánh giá là đơn giản hơn rất nhiều so với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống. Không quá yêu cầu cao về độ tuổi, nghề nghiệp, sức khỏe… phần lớn đều đủ điều kiện tham gia.

Hãy chọn cho mình một kênh đầu tư thông minh

Tham gia bảo hiểm là bước đầu tư thông minh, để an tâm và an nhàn trong mọi tình huống của cuộc sống. An tâm trước những biến cố, an nhàn khi đầu tư, phương pháp tối ưu được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0