Cách lấy lòng sếp để tăng sự gắn kết với nhân viên

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Mục lục

Hầu hết khi sống trong môi trường công sở ai cũng mong muốn nhận được thiện cảm, sự tin tưởng từ sếp, thế nhưng không phải ai cũng khôn khéo trong cách ứng xử và lời nói. Vậy nên, Onlinebank sẽ mang đến cho bạn những bí quyết về cách lấy lòng sếp để tăng thêm sự gắng kết giữa sếp và nhân viên.

cách lấy lòng sếp

Cách lấy lòng sếp

Những bí quyết giúp lấy lòng sếp để tăng sự kết nối với nhân viên

1. Coi trọng công việc

Không gì có thể thuyết phục sếp bằng kết quả làm việc của bạn. Chính sự chú tâm và nỗ lực trong công việc sẽ khiến sếp hài lòng.

2. Lấy lòng sếp bằng việc đi làm sớm

Nhân viên đến văn phòng sớm thường được đánh giá là những người tận tụy hơn và làm việc hiệu quả hơn những người đến muộn. Trong khi họ không quan tâm tới việc những người tới muộn có thể sẽ ở lại công sở muộn hơn những người đến sớm. Vậy nên đi sớm cũng là một trong những điều chú trọng để gây thiện cảm với cấp trên.

3. Nhiệt tình, chăm chỉ, tuân thủ nguyên tắc

Dù sếp bạn có dễ dãi đến đâu cũng không bao giờ chấp nhận một nhân viên thường xuyên mắc lỗi, coi thường nguyên tắc hay đơn giản là đi làm trễ. Nghiêm túc, chăm chỉ làm việc là điều mà sếp luôn mong đợi ở bạn.

4. Chủ động khắc phục lỗi sai để có được cái nhìn thiện cảm từ sếp

Nếu lỗi sai của bạn được sửa, trước cả khi cấp trên của bạn phải “bắt tay” vào chữa, bạn đã “ghi điểm” ngay trong mắt của cấp trên.

Tự kiểm tra lại kết quả công việc của mình, những điều bạn đang làm, điều người khác thấy bạn đang thực hiện, và điều bạn cần phải làm, rồi từ đó tự xem xét và khắc phục để giúp bản thân tốt hơn.

5. Chủ động, sáng tạo trong công việc

Sếp là người có kinh nghiệm, bạn nên chủ động học hỏi khi cần thiết. Sếp sẽ vô cùng thích thú với những ai chịu khó học hỏi, trao dồi cho bản thân. Nhưng chẳng ông sếp nào không bực mình nếu bị hỏi lần thứ hai. Vì vậy bạn cần ghi nhớ những chia sẻ từ sếp.

Bất cứ khi nào được giao công việc, hãy nhớ trình bày với sếp những hướng giải quyết mới mẻ, sáng tạo và hiệu quả. Đa số các sếp đều ưu tiên những nhân viên có tính sáng tạo.

6. Hiểu và tôn trọng là cách lấy lòng sếp hiệu quả

Sếp luôn đánh giá cao nhân viên biết lắng nghe và tiếp thu những điều sếp nói. Khi bạn được sếp yêu cầu làm gì thì hãy luôn thể hiện sự chú ý lắng nghe của mình.

Khéo léo trong giao tiếp sẽ giúp bạn biết được thói quen, cách làm việc và thâm chí cả sở thích của sếp. Điều này rất dễ nhận ra qua từng cử chỉ và lời nói của sếp nếu bạn chịu khó quan sát và nắm bắt.

Sếp sẽ đánh giá cao sự tinh ý của bạn. Vì điều này sẽ giúp bạn có lợi thế là hiểu được ý của sếp lúc nào cần và không cần để sếp tin tưởng bạn nhiều hơn.

7. Hoàn thành tốt công việc được giao

Dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào, sếp có khó như thế nào đi chăng nữa nhưng bạn luôn hoàn thành hết mọi công việc được giao, bạn luôn tìm hiểu những vấn đề liên quan công việc để mỗi khi sếp hỏi bạn luôn có câu trả lời thì không thể nào sếp lại không chú ý đến bạn. Vì họ luôn muốn làm việc với những người chịu khó tiếp thu trong công việc.

Cách lấy lòng sếp luôn là một đề tài khó cho những nhân viên văn phòng, thường xuyên làm việc với cấp trên:

Onlinebank vừa mang đến cho bạn những bí quyết, làm sao lấy lòng sếp giúp tăng sự gắng kết giữa sếp với nhân viên, để tạo ra môi trường làm việc thoải mái. Rất mong với những kiến thúc bổ sung trên, có thể giúp bạn cải thiện được phần nào mối quan hệ của mình với sếp.

 

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0