VIB tích hợp thực tế ảo tăng cường vào thẻ tín dụng

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Đưa công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào bộ thẻ tín dụng, VIB tiên phong giới thiệu công nghệ thẻ “biết nói” đến người dùng Việt.

Từ ngày 15/3, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) áp dụng tính năng và diện mạo mới cho bộ thẻ tín dụng Mastercard, đồng thời quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless.

Dòng thẻ tín dụng mới của VIB được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Theo đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng cần để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. Công nghệ mới đưa Vie đến gần hơn với chủ thẻ bằng chế độ hiển thị ba chiều kèm tương tác giọng nói, mang lại những trải nghiệm khác biệt.

Ở lần thay đổi này, ngân hàng cũng lựa chọn thiết kế mới cho thẻ theo hướng tối giản, hiện đại với bề mặt không hoa văn, thay vào đó là những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ, nhằm mang lại sự sang trọng và độ bền cao. Khách hàng có nhu cầu đổi sang thẻ với thiết kế mới được miễn phí thay đổi từ 15/3 đến hết 30/4.

Thiết kế mới của dòng thẻ tín dụng VIB. Ảnh: VIB

Thiết kế mới của các dòng thẻ tín dụng VIB. Ảnh: VIB

Đại diện ngân hàng cho biết, sự thay đổi này nằm trong chiến lược liên tục tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, qua đó, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

Bà Tường Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB cho biết, sau 3 năm tham gia thị trường thẻ tín dụng, VIB đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 – 6 lần trung bình của thẻ Mastercard trên tất cả tiêu chỉ số lượng và chất lượng.

“Đây là thời điểm chín muồi để chúng tôi phân tích chuyên sâu về nhu cầu chi tiêu của khách hàng và điều chỉnh tính năng thẻ nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu của người dùng Việt, cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của VIB và góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt”, Bà Tường Nguyễn chia sẻ thêm.

Trong lần làm mới bộ thẻ tín dụng này, VIB tăng cường ưu đãi cho các dòng thẻ nhằm tối ưu các giao dịch của người dùng. Cụ thể, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị. Ngoài ra, khi chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi.

Với việc điều chỉnh các ưu đãi, VIB muốn khuyến khích người dùng tăng cường chi tiêu không tiền mặt. Ảnh: VIB

Với việc điều chỉnh các ưu đãi, VIB muốn khuyến khích người dùng tăng cường chi tiêu không tiền mặt. Ảnh: VIB

Trong khi đó, chủ thẻ VIB Cash Back có hai lựa chọn hoàn tiền: hoàn 0,1% không giới hạn trên toàn bộ chi tiêu hợp lệ hoặc hoàn đến 10% theo nhóm danh mục chi tiêu. Mức hoàn tiền theo nhóm danh mục chi tiêu từ ngày 15/3 là 2 triệu đồng một tháng, tương đương 24 triệu đồng một năm. Các nhóm danh mục chi tiêu gồm ẩm thực, giải trí và dịch vụ marketing, quảng cáo. Nhóm y tế và sức khỏe không còn hiệu lực, thay vào đó là nhóm bảo hiểm. Ngoài ra, từ 15/3, khi lưu thông tin thẻ trên các website, ứng dụng mua sắm trực tuyến, chủ thẻ VIB cash Back được hoàn ngay 300.000 đồng, tối đa 100.000 đồng cho mỗi kỳ sao kê (áp dụng cho 3 kỳ sao kê đầu tiên).

Đối với dòng thẻ cao cấp cho khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài VIB Travel Élite, từ ngày 15/3, ngân hàng áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ 0% cho 3 kỳ sao kê đầu từ ngày phát hành thẻ lần đầu và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo. Ngân hàng cũng nâng mức tích dặm thưởng của thẻ, điều chỉnh ưu đãi sử dụng phòng chờ cao cấp tại các sân bay…

Với thẻ VIB Premier Boundless mở mới, khách hàng được tặng 4.000 dặm Bông Sen Vàng khi chi tiêu từ 5 triệu đồng tại Vietnam Airlines trong vòng 30 ngày từ ngày phát hành thẻ và tặng thêm 3.000 dặm Bông Sen Vàng nếu thẻ được mở thành công từ nay đến hết 30/4. Ưu đãi tặng đến 7.000 dặm thưởng này giúp chủ thẻ đổi ngay một vé máy bay hành trình một chiều nội địa tại Vietnam Airlines. Ngân hàng cũng điều chỉnh các ưu đãi sử dụng phòng chờ, miễn phí thường niên… của thẻ trong dịp này.

Ngoài ra, từ 15/3, VIB ngừng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Các thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive đang hoạt động sẽ tự động chuyển đổi tính năng và biểu phí đồng nhất với thẻ Cash Back từ ngày này cho đến khi hết thời hạn sử dụng thẻ. Khách hàng có nhu cầu chuyển sang sử dụng dòng thẻ khác như Travel Élite và Premier Boundless được hỗ trợ miễn phí từ nay đến 30/4.

Ngoài việc cập nhật tính năng dành cho các dòng thẻ tín dụng Mastercard hiện hữu, VIB liên tục triển khai các ưu đãi như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo, ngày hội chi tiêu vào ngày 20 hàng tháng, miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ, mở khóa đặc quyền 3.0… cho chủ thẻ hiện hữu.

“Với mong muốn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi nghĩ đến việc mở và sử dụng thẻ tín dụng, VIB cam kết ngày càng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ được xây dựng suốt 5 năm qua”, đại diện VIB chia sẻ thêm.

An Nhiên

Nguồn :vnexpress.net

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0