Vay vốn kinh doanh ưu đãi dành cho tiểu thương ở chợ

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Hiện các ngân hàng cho ra nhiều sản phẩm với thủ tục vay vốn kinh doanh ưu đãi nhanh gọn hướng đến nhóm khách hàng là tiểu thương.Theo kết quả khảo sát thị trường của các ngân hàng, tiềm năng cho vay lĩnh vực này rất lớn bởi phần lớn khách hàng có nhu cầu vay vốn để bổ sung vốn lưu động trong kinh doanh, chiếm khoảng 90% tổng số hộ kinh doanh đang kinh doanh tại các chợ.

  1. Nguồn khách hàng tiền năng – tiểu thương

Tương tự, cá nhân, hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất kinh doanh cũng thường xuyên có nhu cầu vay vốn để phục vụ cho việc mở rộng, phát triển kinh doanh. Tuy các món vay không lớn, song ưu điểm của nhóm khách hàng này là có nhu cầu thường xuyên và sử dụng nguồn vốn hiệu quả.

Do vốn vay chủ yếu phục vụ cho kinh doanh, nhiều khi mang tính thời vụ nên khách hàng thuộc phân khúc này muốn được đáp ứng vốn ngay khi có nhu cầu. E ngại thủ tục ở ngân hàng rườm rà, họ thường tìm vốn qua vay nóng hoặc qua công ty tài chính có thủ tục nhanh gọn nhưng lãi suất rất cao.

Trước kia, các ngân hàng cũng chưa quan tâm nhiều đến nhóm khách hàng là tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể, nên hầu như không có sản phẩm đặc thù dành riêng cho nhóm khách hàng này. Nay, hầu hết ngân hàng lớn như Techcombank, Sacombank, Eximbank, ACB đều tung ra sản phẩm vay vốn kinh doanh ưu đãi hướng đến nhóm khách hàng trên.

Điều kiện để tiếp cận vốn, thời gian thẩm định hồ sơ… hiện đơn giản, thậm chí khách hàng có thể được giải ngân chỉ sau 1-2 ngày. Về lãi suất, các ngân hàng hiện cạnh tranh khá quyết liệt, dao động 8-13% một năm. So với lãi vay bên ngoài, đây là mức hấp dẫn và có lợi cho khách hàng.

  1. Ngân hàng có gói vay vốn ưu đãi cho tiểu thương

Chính lẽ đó đên nay có nhiều ngân hàng cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm nhằm để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng là các tiểu thương ở chợ như:

2.1 Ngân hàng Eximbank:

Cho vay vốn kinh doanh ưu đãi hỗ trợ tiểu thương bằng cách nhanh chóng đáp ứng nhu cầu vốn kinh doanh cho các tiểu thương đang kinh doanh tại các chợ trên cùng địa bàn hoạt động của Eximbank.

Ưu đãi đặc biệt:

  • Thủ tục đơn giản, lãi suất hấp dẫn.
  • Giải ngân ngay khi khách hàng có nhu cầu.
  • Không thu phí thẩm định.

Tiện ích sản phẩm:

– Mức cho vay: Theo nhu cầu vốn, khả năng trả nợ và tài sản đảm bảo của khách hàng.

– Thời gian vay: Lên đến 36 tháng.

– Lãi suất cho vay cạnh tranh và có hai hình thức cho khách hàng lựa chọn:

  • Lãi tính theo dư nợ ban đầu.
  • Lãi tính theo dư nợ thực tế của khách hàng.

– Phương thức trả nợ linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn trong hai phương thức sau:

  • Trả góp (gốc và lãi trả hàng ngày, tháng, quý).
  • Lãi trả hàng tháng, gốc trả cuối kỳ.

2.2 Ngân hàng Techcombank

Các cá nhân vay vốn kinh doanh của Techcombank sẽ được tài trợ lên đến 100% nhu cầu vốn vay, hạn mức vay lên đến 3 tỉ đồng; mức lãi suất ưu đãi từ 9,99%/năm; thời gian xét duyệt hạn mức vay vốn nhanh; thời hạn vay tối đa 84 tháng.

Sản phẩm Cho vay tiểu thương được áp dụng tại các chợ và khu vực lân cận chợ ở Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh theo danh sách quy định của Techcombank như: các chợ Đồng Xuân, Hôm, Ninh Hiệp, Tân Bình, An Đông 1 và 2, Bình Tây, khu vực Q.1, Q.5, Q.6, Q.10, Q.11; cùng một số chợ đầu mối như Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Điền, Soái Kình Lâm…

2.3 Ngân hàng Sacombank

Ngân hàng hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng văn minh và hiện đại cho các tiểu thương ở chợ nhằm ổn định trật tự bán buôn tạo các chợ truyền thống. Bên cạnh đó các tiểu thương cũng được hỗ trợ vốn kinh doanh với lãi suất ưu đãi, các ngân hàng thương mại triển khai các gói tín dụng với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản dành cho tiểu thương.

Theo đó, người vay vốn được Techcombank tài trợ đến 100% nhu cầu vốn, hạn mức vay lên đến 3 tỷ đồng, lãi suất vay từ 9,99%/năm trong tháng đầu tiên, thời gian xét duyệt vay vốn nhanh, thời hạn vay tối đa 84 tháng…Ở gói này, các tiểu thương sẽ được vay từ 20 triệu đến 200 triệu đồng tùy theo nhu cầu cụ thể và tiêu chí đáp ứng quy định của Ngân hàng, thời hạn vay tối đa 12 tháng.

Nhiều ngân hàng khác như Sacombank, DongABank, VietinBank, NamABank… cũng có gói tín dụng ưu đãi trị giá hàng nghìn tỷ đồng dành cho tiểu thương ở các chợ vay vốn với nhiều điều kiện thoáng như không cần có tài sản thế chấp, giải ngân và thu nợ trực tiếp tại sạp, trả góp linh hoạt theo ngày, tuần, tháng; được bảo hiểm cháy, nổ sạp chợ trong suốt thời gian vay vốn…

Để nhận thông tin chính xác về các ưu đãi và các gói sản phẩm của nhiều ngân hàng trên cả nước bạn hãy đến với cổng thông tin Ngân hàng trực tuyến để nhận thông tin chính xác và hỗ trợ các bạn các vấn đề liên quan đến Ngân hàng như thủ tục, hồ sơ, cách thức, phương pháp, tỷ lệ lãi suất…

Onlinebank cam kết luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhằm giải đáp thắc mắc của người dùng, đảm bảo cho bất kì cá nhân-tổ chức-doanh nghiệp nào cũng chọn được sản phẩm tuyệt vời và phù hợp nhất.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0