Vay vốn nông nghiệp

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Nền Công Nghiệp hiện đại đang phát triển khá nhanh và vượt bậc khi việc vay vốn ngân hàng khá dễ dàng, tiện lợi. Trong khi đó việc giải ngân cho các dự án phát triển sản xuất nông nghiệp, nhất là nông nghiệp sạch tại nhiều địa phương gặp nhiều khó khăn do vướng về thủ tục đất đai và nhiều quy định phức tạp khác. Làm thế nào giúp nông dân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để phát triển kinh tế nông nghiệp , trong khi đó nhiều nông dân phải vay tín dụng “đen” khiến việc sản xuất chăn nuôi gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu vốn.

Rất rất nhiều hộ nông dân khát vốn, cần vốn để mở rộng mô hình trang trại. Hôm nay, Onlinebank sẽ giới thiệu và cung cấp các thông tin cần thiết để hỗ trợ Quý khách hàng đang có nhu cầu vay vốn chăn nuôi – nông nghiệp.

  1. Vay vốn chăn nuôi là gì?

Vay vốn chăn nuôi là hình thức vay tiền để phục vụ nhu cầu sản xuất nông nghiệp. Đối tượng vay vốn chủ yếu là những người muốn vay tiền để phát triển ngành chăn nuôi theo quy mô hộ gia đình, trang trại quy mô vừa vào nhỏ. Hình thức vay tiền này đang được tiến hành tại hầu hết tất cả các ngân hàng.

Theo đó, tại các ngân hàng và các chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc đều có tổ vay vốn lưu động. Thông qua tổ vay vốn này bạn có thể tiếp cận với tiền vay một cách dễ dàng và vay nó để phục vụ nhu cầu chăn nuôi hoặc mở rộng chăn nuôi của gia đình mình hay mở rộng quy mô chuồng trại chăn nuôi.

  1. Các ngân hàng cho vay vốn chăn nuôi
  • Ngân hàng Agribank
  • Ngân hàng HD Bank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Ngân Hàng Đông Á Bank
  • Ngân hàng Sacombank

Hiện tại, các ngân hàng trên đang tiến hành dịch vụ cho vay vốn chăn nuôi nông nghiệp với mức lãi suất ưu đãi cho nông dân đang có nhu cầu nguồn vốn. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn chăn nuôi nông nghiệp hoặc có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn thì Onlinebank sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể dùng công cụ so sánh lãi suất các ngân hàng cho vay vốn chăn nuôi miễn phí với tốc độc cực kì nhanh chóng. Ngoài ra, Onlinebank cũng sẽ cập nhật thường xuyên các ưu đãi cũng như lãi suất từng ngân hàng với độ chính xác cao. Đảm bảo đem đến cho khách hàng kết quả chính xác và đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Khách hàng sẽ có thể yêu cầu nhờ tư vấn từ các chuyên gia tài chính của các ngân hàng khác nhau. Đặc biệt ở Onlinebank, khách hàng sẽ được kết nối với các chuyên gia tài chính của ngân hàng mà khách hàng đang có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu. Từ đó Online cam kết rằng tốc độ giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng và đạt hiệu quả bởi vì ngoài dịch vụ Onlinebank còn có sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia tài chính hàng đầu các ngân hàng.

  1. Điều kiện và thủ tục vay vốn chăn nuôi-nông nghiệp

3.1 Điều kiện vay vốn:

– Cá nhân, hộ GĐ cư trú trên địa bàn nông thôn hoặc có hoạt động SXKD trong lĩnh vực nông nghiệp

– Đáp ứng đủ điều kiện cho vay đối với KHCN theo quy định hiện hành của NHCT

– Trường hợp cá nhân, hộ GĐ vay không bảo đảm phải đáp ứng thêm:

+ Không có dư nợ vay không bảo đảm và cam kết chỉ vay không bảo đảm tại NHCT.

+ Nộp bản chính GCN QSDĐ đứng tên KH và cam kết UQ cho NHCT xử lý TS khi có rủi ro.

+ Tham gia bảo hiểm nông nghiệp

3.2 Thủ tục vay vốn:

– Chứng minh nhân dân/hộ chiếu/giấy tờ khác tương đương

– Sổ hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/kinh tế trang trại (đối với khách hàng là Hộ kinh doanh/chủ trang trại)

– Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án/dự án vay – trả nợ

– Các hồ sơ khác theo quy định của NHCT

Trên đây là những điều kiện và thủ tục vay vốn cần có khi bạn tiến hành làm hồ sơ vay vốn chăn nuôi-nông nghiệp tại các ngân hàng. Tuy nhiên, tùy vào mỗi ngân hàng mà các điều kiện và thủ tục vay vốn có thay đổi cho phù hợp với mỗi ngân hàng.

  1. Hỗ trợ từ Onlinebank

Với những kiến thức cơ bản mà Onlinebank vừa mới cung cấp thì để biết được chính xác ngân hàng đó có thủ tục, điều kiện cụ thể ra sao là điều vô cũng dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian của bạn để đến tận ngân hàng.

Tại Onlinebank.com.vn ngoài việc bạn có thể so sánh lãi suất các ngân hàng miễn phí với tốc độ nhanh và chính xác thì bạn còn có thể yêu cầu tư vấn từ các chuyên gia tài chính về vấn đề thủ tục và điều kiện cần có khi tiến hành vay vốn tại 1 ngân hàng cụ thể nào đó hoàn toàn miễn phí.

Khi đến với onlinebank mọi vẫn đề của bạn về tài chính đều được chúng tôi quan tâm giải quyết nhanh chóng với sự tận tâm, nhiệt tình từ hệ thống website đến công cụ hỗ trợ tiện ích và cả đội ngũ chuyên gia tài năng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với chúng tôi, dịch vụ uy tín, chất lượng, nhanh chóng và vô cùng tiện ích.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0