Vay tiền theo BHYT là gì?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Cơ bản thì việc vay tiền theo bảo hiểm y tế là một trong các hình thức vay vốn tín chấp phổ biến hiện nay trên thị trường tài chính.

Bên cạnh rất nhiều kiểu vay tín dụng không cần thế chấp tài sản kiểu như:

  • Vay tín chấp theo sao kê bảng lương
  • Vay tiền bằng cavet xe máy (hoặc ô tô)
  • Vay bằng số dư tài khoản thẻ ATM
  • Vay theo sổ hộ khẩu và CMND

Thì kiểu vay bằng thẻ bảo hiểm y tế ngày càng trở nên thông dụng với mọi người hơn. Bởi hầu hết chúng ta đều sở hữu nó và việc vay thông qua thẻ BHYT là hết sức tiện lợi.

Vay tiền bằng bảo hiểm y tế là thế nào?

Vay tiền theo bảo hiểm y tế là bạn dùng chính bảo hiểm y tế mà công ty, doanh nghiệp mà bạn đang làm cấp cho bạn. Lấy bảo hiểm y tế đó để làm cơ sở vay tín chấp cá nhân.

Thẻ bảo hiểm y tế không chỉ có tác dụng giảm gánh nặng chi phí cho bà con khi phải tới các cơ sở y tế khám chữa bệnh, mà đây còn là trợ thủ đắc lực để bà con có thể tiếp cận được gói vay tiền mặt từ nhiều ngân hàng và công ty tài chính cũng như các bên cho vay tư nhân trên toàn quốc đấy.

Nếu bạn đang cần một khoản tiền gấp để tiêu dùng, trang trải việc học tập, chữa bệnh hay sửa nhà, nhưng làm việc tự do và không có nguồn thu nhập đều đặn thì đây đúng là giải pháp tuyệt vời để bạn vay được khoản tiền mà thủ tục lại vô cùng đơn giản.

Phạm vi áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc đang sở hữu thẻ bảo hiểm y tế còn hiệu lực.

Người đi vay cần cung cấp thẻ BHYT còn hiệu lực được công ty cấp và đóng phí cho, hoặc thẻ BHYT tự mua và tự mình đóng phí. Bên phía cho vay sẽ căn cứ vào quá trình đóng phí bảo hiểm ý tế hàng tháng (ít nhất là 3 tháng liên tiếp) để hỗ trợ cho vay vốn.

Khoản vay tùy từng nơi sẽ có quy định khác nhau, thường trong khoảng từ 10 đến 50 triệu với lãi suất từ 1,7% – 2.33% hàng tháng, được trả góp cả gốc lẫn lài từ 06 đến 36 tháng.

Theo Trợ lý tài chính

>>> Đặc điểm khi vay tiền qua BHYT

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0