Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

LưuĐã lưuRemoved 0
Like+1
Like+1

Mục lục

Nhiều khách hàng có nhu cầu vay tiền gấp nhưng lại không muốn đến ngân hàng để vay vì thủ tục rườm rà? Hiện nay, có rất nhiều hình thức vay khác nhau có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính nhanh chóng. Với các trang web cho vay tiền online nhanh chóng, giờ đây bạn có thể đăng ký khoản vay từ điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân của chính mình ngay tại nhà.

Vay tiền online là gì ?

Vay tiền nhanh online tức là khách hàng thực hiện vay theo hình thức vay tín chấp, các quy định từ đăng ký vay, nộp hồ sơ vay, thông báo duyệt vay đều được thực hiện trực tuyến. Tùy thuộc vào hình thức cho vay, nó có thể được thực hiện thông qua trang web, ứng dụng hoặc nền tảng giao dịch trực tuyến.

Đây là sự kết hợp giữa tín dụng và công nghệ nhằm đảm bảo nhiều quyền lợi và tiện lợi hơn cho khách hàng. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đi lại, sản phẩm vay online cũng rất đa dạng, tùy theo khả năng và điều kiện sẽ có được khoản vay phù hợp với khách hàng.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ứng dụng hoặc trang web cho vay trực tuyến lừa đảo và cho vay nặng lãi. Vì vậy, khách hàng khi có nhu cầu vay vốn nên tìm hiểu kỹ hồ sơ cũng như các trang cho vay online uy tín để tránh những hậu quả không đáng có.

TOP trang web vay tiền Online uy tín hiện nay

Trang web Crezu

Crezu.vn một trong những lựa chọn không thể nào bỏ qua nếu bạn muốn vay nhanh chóng, với khả năng được duyệt ngay trong ngày nhanh nhất. Theo thông tin được cung cấp trên website thì Crezu là thương hiệu của công ty Fininity Ltd (số đăng ký 14523902, địa chỉ: phố Tartu, 84а, Tallinn). Cơ bản thì thấy điều kiện vay ở đây khá tốt, đa phần khách hàng giới văn phòng, công nhân đều vay được hết.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Ưu điểm khi vay Crezu.vn:

+ Không có phí dịch vụ

+ Không kiểm tra điểm tín dụng, có nợ xấu vẫn vay được

+ Lãi suất vay lần đầu kèm kỳ hạn 1 tháng khá thấp chỉ 3,65%/ năm

+ Điều kiện vay đơn giản, thực hiện đăng ký chỉ trong 4 phút

Doctor Đồng

Nếu bạn đang tìm một khoản vay nhanh trực tuyến, Doctor Đồng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của bạn. Nhìn chung Doctor Đồng được đánh giá là trang cho vay trực tuyến tốt nhất hiện nay và hỗ trợ rất tốt giúp bạn nhận được tiền chỉ trong vài phút. Khoản vay đầu tiên, trang web Doctor Đồng ưu đãi lên đến 4 triệu đồng với lãi suất 0% và phí 0%, vay bao nhiêu cũng có.

Doctor Đồng hỗ trợ 100% khách hàng đăng ký và vay tiền online trên điện thoại di động, chỉ cần CMND / CCCD là có thể vay nhanh chóng lên đến 10 triệu đồng.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Ưu điểm vay web Doctordong.vn

+ Nhận ưu đãi vay tiền lãi suất 0% lần đầu tiên

+ Cung cấp khoản vay với thời gian duyệt nhanh chóng- Sau 1h

+ Hỗ trợ trả góp linh hoạt

+ Thông tin chi tiết – Lãi suất minh bạch

+ Hỗ trợ thêm dịch vụ cho vay cầm cố tài sản như xe máy, smartphone, điện máy

Vay tiền online qua Tamo.vn

Tamo là nhà cung cấp giải pháp và tư vấn tài chính trực tuyến 24/7 để hỗ trợ các nhu cầu tài chính đột xuất. Bạn có thể vay tiền trên website, có thể vay tiền qua app đều được hết. Tamo.vn được quản lý bởi SOFI SOLUTIONS, cơ bản thông tin về công ty khá đầy đủ trên website nên bạn có thể tìm hiểu được.

Web Tamo hiện đang miễn phí lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên trị giá 4 triệu lần đầu. Ngoài ra, khi vay qua Tamo, bạn có cơ hội nhận được phần thưởng iPhone 11 64 GB vào cuối chương trình. Tamo cũng cho vay trả góp, thời hạn vay từ 90 đến 180 ngày, lãi suất hàng năm từ 12% đến 20%.

Điểm được đánh giá cao ở app này đó chính là:

+ Vay nhanh, bởi hệ thống duyệt tự động

+ Tỷ lệ duyệt thành công cao, lên đến 85%

+ Công khai lãi suất vay

+ Giải ngân nhanh chỉ trong 24h

+ Ưu đãi lãi suất 0% cho gói vay 4 triệu – 30 ngày

Nhưng khi vay đối với Tamo những ai đang có tiền sử nợ xấu nhóm 3,4,5 hoặc đã từng vay ở app Tamo hay web Tamo thì có khả năng cao sẽ không được hỗ trợ vay, bởi theo thông tin từ phía app sẽ có kiểm tra lịch sử tín dụng. Đó cũng là điểm có thể thấy được website khá uy tín, nhưng lại điểm trừ cho bạn nào có nợ xấu trên CIC.

Vamo

Vamo sử dụng nền tảng công nghệ cho vay trực tuyến nhằm kết nối người vay và nhà đầu tư nhằm hỗ trợ quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi nhất. Dịch vụ của Tamo được hơn 300.000 khách hàng lãi suất thấp trên thị trường tin dùng.

Ưu đãi mới từ Tamo, nơi bạn nhận được khoản vay đầu tiên với lãi suất 0% và không có phí vay. Tuy khoản vay ban đầu của Vamo chỉ là 1,5 triệu nhưng từ những lần vay sau, bạn sẽ được hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Thông thường bạn chỉ cần mất 3 phút đăng ký, với hồ sơ hợp lệ thì sẽ được hỗ trợ vay ngay. Vamo là tổ chức vay trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, mỗi ngày tư vấn thành công hơn 3 ngàn hồ sơ vay vốn.

MoneyCat

MoneyCat được đánh giá là trang web cho vay có thủ tục vay tiền dễ dàng nhất và thời gian thu tiền về tài khoản siêu nhanh. Với phê duyệt tự động, MoneyCat ngay lập tức phê duyệt khoản vay và gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 5 phút. Bạn có thể chọn số tiền vay từ giao diện trang web bằng Công cụ ước tính khoản vay, công cụ này có thể giúp bạn vay từ 1 triệu đến 10 triệu trong thời hạn tối đa là 30 ngày.

Đặc biệt đối với khách hàng mới, MoneyCat ưu đãi 0% lãi suất và phí cho khoản vay đầu tiên, và bạn chỉ cần trả gốc khi đến hạn mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Ngoài ra MoneyCat được đánh giá tốt bởi:

  • Giao diện app thân thiện, dễ giao dịch
  • Đăng ký vay theo 4 bước cực kỳ đơn giản
  • Không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập
  • Có tiền ngay về tài khoản sau khi đăng ký hợp đồng thành công

Senmo

Senmo là trang web cho vay thuộc sở hữu của Gofingo – một công ty tư vấn giải pháp tài chính với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực fintech tại thị trường Châu Á. Senmo cũng được đánh giá là trang web cho vay tiền nhanh rất tốt, lãi suất khoản vay đầu tiên là 0%, và lâu nhất là 30 ngày.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Lần vay đầu tiên bạn sẽ từ 500k – 4 triệu, những lần vay tiếp theo khuyến nghị giới hạn 10 triệu, lãi suất 22,2% / năm. Quy trình cho vay nhanh chóng và thanh toán nhanh 24/24 cũng là ưu điểm của trang này.

Ưu điểm khi vay tại Senmo.vn

+ Ưu đãi lãi suất vay lần đầu 0%

+ Phí dịch vụ thấp và minh bạch. 70.000 VNĐ/ khoản vay

+ Thời gian duyệt hồ sơ nhanh chỉ trong 2h đồng hồ

+ Điều kiện vay đơn giản, có nợ xấu vẫn vay được

+ Tỷ lệ duyệt cao

Tiền Ơi

Tiền Ơi là một hình thức vay tiền online hoàn toàn mới tại Việt Nam, hỗ trợ miễn phí 100%. Đây là website vay tiền được hỗ trợ và quản lý bởi công ty TNHH BUSINESS MASTER đã đăng ký kinh doanh vào năm 2020. Tuy mới hoạt động nhưng Tiền Ơn đã hỗ trợ giải ngân rất nhiều khoản vay nhờ vaofd dịch vụ tốt, điều kiện vay dễ dàng và thời gian vay nhanh chóng

Ưu điểm khi vay tại Tienoi.com

+ Lãi suất công khai, minh bạch

+ Phí dịch vụ+ Lãi suất thấp

+ Thời gian duyệt hồ sơ nhanh chỉ 15 – 20 phút

+ Không kiểm tra và xét điều kiện điểm tín dụng, nợ xấu

+ Tỷ lệ thành công cao hơn nhiều app

+ App không làm phiền trong việc nhắc nợ

+ Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khá tốt

ATM-Online

Atm-online là website cho vay trả góp trực tuyến hàng đầu hiện nay với thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND. ATM-Online trả góp linh hoạt từ 3 triệu đến 6 triệu với kỳ hạn cố định 3 tháng chia làm 3 kỳ hạn thanh toán.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

ATM Online cũng cam kết hỗ trợ không lãi suất 0% trong 14 ngày đối với những hồ sơ vay đầu tiên. Mọi thông tin khoản vay đều rõ ràng trong nháy mắt trên website, quy trình cho vay cực kỳ nhanh chóng, có thể có tiền vào tài khoản trong vòng 5 phút sau khi hồ sơ được duyệt.

OnCredit

Trang web cho vay OnCredit giúp cung cấp cho mọi người các dịch vụ tư vấn khoản vay và kết nối tài chính. Với Oncredit, bạn được hưởng lãi suất 0%, phí vay lần đầu là 1 triệu, khoản vay đầu tiên tuy không nhiều nhưng cũng có thể giúp bạn giải quyết phần nào khó khăn.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Theo cam kết của Oncredit, hồ sơ vay cũng sẽ được duyệt trong vòng 20 phút, và bạn chỉ cần chứng minh nhân dân là có thể vay được. Một điểm nổi bật nữa của OnCredit là trang có giao diện vay rất đẹp và chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định vay.

Cash24

Cash24 là trang web cho vay trả góp uy tín, rõ ràng, lãi suất tốt từ 1 triệu đến 15 triệu. Điểm nổi bật của Cash24 là bạn có thể vay trả góp hàng tháng dài hạn từ 3 tháng đến 12 tháng, chia thành nhiều kỳ hạn trả.

Vay tiền Online là gì? TOP trang web vay tiền Online uy tín nhanh nhất 2022

Cash24 đưa ra mức lãi suất 0% và 5% phí dịch vụ hàng tháng, tiến độ thanh toán dự kiến ​​được liệt kê đầy đủ trên website để bạn tham khảo. Đây là trang web cho vay dành cho những cá nhân có nhu cầu tài chính dài hạn, những người không muốn thanh toán một lần với số lượng lớn như các tổ chức tài chính khác.

Web vay Robocash

Robocash là  nền tảng cho vay trực tuyến được đánh giá là có tiếng trên thị trường, xét về thời gian tồn tại thì có thể nói đây là ứng dụng giao dịch web cho vay tiền đời đầu. Đi kèm với dịch vụ tốt, thì sản phẩm vay ở đây đáp ứng đúng nhu cầu tâm lý của đa số người vay với hạn mức thấp, không cần tài sản thế chấp hay đảm bảo, thậm chí còn hỗ trợ cho vay khi có nợ xấu nữa. Công ty TNHH Robocash Việt Nam có văn phòng tại HCM, và đăng ký kinh doanh vào năm 2018.

Ưu điểm khi vay Robocash.vn

+ App vay tiền uy tín, có đầy đủ giấy phép kinh doanh

+ Không yêu cầu về điểm tín dụng, chấp nhận nợ xấu

+ Đăng ký vay chỉ với bước cơ bản

+  Ưu đãi về lãi suất

+ Hỗ trợ giải ngân ngay trong ngày

+ Lãi suất thuộc top ưu đãi trên thị trường

Jeff.vn vay tiền

Jeff.vn là nền tảng website cho vay trực tuyến trung gian, không cung cấp các khoản vay trực tiếp như nhiều app khác. Khi bạn đăng ký vay thì theo dữ liệu mọi người cùng cấp, bên hệ thống sẽ cung cấp  những gợi ý khoản vay tốt nhất, cũng như đơn vị cho vay phù hợp với điều kiện đó. Chính vì vậy khi bạn đăng ký vay Jeff app sẽ thông qua 1 app nữa, nên khoản vay của mọi người hoàn toàn không liên quan đến website này, nên đảm bảo đây là app uy tín.

Sau khi xem danh mục các đơn vị đối

tác tài chính giải ngân của Jeff.vn thì thấy đa phần là các đơn vị lớn như Robocash, On Credit, Money Cat, ATM online, Doctor Đồng… đa phần là các đơn vị có tiếng.

Ưu điểm vay Jeff.vn

+ Cung cấp các gói vay  linh hoạt: Vay tiêu dùng  hoăc vay online

+ Hạn mức vay đa dạng, hỗ trợ nhiều nhu cầu tài chính khác nhau

+ Tỷ lệ duyệt hồ sơ thành công cao

+ Quy trình vay online hoàn toàn

Web vay tiền online có uy tín không?

Đối với hình thức vay tiền online trên app hay trên website đều sẽ không nhận được sự tín nhiệm của người vay, bởi các hình thức cho vay này rất có thể là lừa đảo. Để xem có uy tín hay không thì thực ra khá khó bởi các dữ liệu, thông tin được cung cấp chỉ là trên website, không có gì chứng mình.

Thêm vào đó, chỉ khi bạn vay bạn mới nhận được các thông tin chính xác nhất về lãi suất, phí dịch vụ cũng như khoản tiền thực được vay nên bản thân mọi người cần tìm hiểu thông tin chính xác nhất, cũng như xem kỹ hợp đồng điện tử vay của mình.

Cách vay tiền web online nhanh chóng

Các website vay tiền online mọi người thấy đa phần đều khá giống nhau, nên quy trình vay cũng tương tự như, theo quy trình chung dưới đây.

Bước 1: Đăng ký vay

+ Truy cập vào trang website của công ty cho vay

+ Sau đó chọn hạn mức vay, kỳ hạn

+ Điền thông tin: Số điện thoại, thông tin cá nhân như họ tên, công việc, địa chỉ, thu nhập, thông tin tài khoản ngân hàng nhận giải ngân…

Bước 2: Xác minh người vay

+ Chụp ảnh mặt trước và mặt sau CMND hoặc tải file có sẵn lên

+ Chụp ảnh hoặc quay đoạn video ngắn đang cầm CMND

Bước 3: Ký hợp đồng vay

+ Mọi người xem khoản vay bên wsbite cho vay cung cấp

+ Sau đó nếu chấp nhận thì nhập mã xác nhận gửi về điện thoại, thay cho việc ký hợp đồng

Bước 4: Nhận tiền giải ngân

+ Tiền giải ngân được gửi về tài khoản ngân hàng đăng ký

 

Xem thêm: Thấu chi là gì? Vay thấu chi và thẻ tín dụng khác nhau như thế nào? – Onlinebank

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0