Vay ngân hàng bằng lương. Lương 20 triệu nên vay ngân hàng nào?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Vay tín chấp ngân hàng theo lương với các điều kiện đơn giản. Cho vay tiền tín chấp theo bảng lương tiền mặt, chuyển khoản từ 10 đến 300 triệu giải ngân 24h.

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay không cần phải thế chấp tài sản, cũng không cần phải có người bảo lãnh, chỉ yêu cầu người vay chứng minh được mức lương và công việc hiện tại của mình trên giấy tờ. Ngân hàng sẽ xem xét và duyệt hồ sơ nhận tiền nhanh trong vòng 24h.

I. Điều kiện vay tín chấp theo lương tiền mặt chuyển khoản

  1. Ưu điểm của sản phẩm vay vốn tín chấp theo lương

Nhiều thắc mắc khách hàng gửi đến: “Thường xuyên có nhu cầu tiêu dùng nhưng vay vốn ngân hàng thế chấp tài sản khá bất tiện, liệu có gói vay nào thủ tục đơn giản mà giải ngân nhanh chóng hơn không?”

Sản phẩm vay theo lương tiền mặt ra đời có thể coi là sự lấn át hình thức vay truyền thống ở lĩnh vực tiêu dùng với những ưu điểm vượt trội.

Thứ nhất, điều kiện vay đơn giản, dễ dàng. Nếu như vay thế chấp đặt yêu cầu cao về hồ sơ vay, khả năng tài chính và nhiều loại giấy tờ cần công chứng, bản gốc…thì vay tín chấp lương tiền mặt chỉ yêu cầu hồ sơ photo, không cần công chứng, các điều kiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Thứ hai, Việc vay thông thường mất nhiều thời gian giải ngân, nhanh nhất thì phải 4-5 ngày hoặc hơn nữa, do quá trình thẩm định hồ sơ, tài chính và các yếu tố khác khá là tỉ mỉ và khắt khe. Trong khi đó vay tín chấp bằng lương tiền mặt có thể giải ngân cho khách hàng trong 1 ngày với khoản vay cao: từ 10- 70 triệu đồng.

Thứ ba là mức lãi suất áp dụng linh hoạt tùy thuộc công ty khách hàng đang làm việc, thời hạn thanh toán linh hoạt: từ 6- 36 tháng tùy  thuộc vào yêu cầu của khách hàng, không tạo áp lực trả nợ quá lớn cho người vay.

  1. Điều kiện & đối tượng áp dụng khi vay qua lương

2.1. Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

  • Người đi vay độ tuổi phải từ 20 đến 60 tuổi trong thời gian vay vốn.
  • Thu nhập hàng tháng phải trên 3.000.000 triệu đồng (bao gồm cả tiền lương và tiền hoa hồng).
  • Phải có hợp đồng lao động hoặc giấy tờ chứng minh người vay vốn ngân hàng đang làm việc tại công ty, doanh nghiệp đó. Trường hợp không có hợp đồng lao động các bạn phải có được giấy xác nhận nơi công tác hiện tại.
  • Phải có sao kê bảng lương chuyển khoản trong 3 tháng gần nhất.
  • Hộ khẩu thường trú/ KT3 tại ngân hàng đăng ký vay vốn
  • Một số điều kiện khác theo quy định của ngân hàng đăng ký vay vốn

2.2. Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Trường hợp người vay cũng đi làm hưởng lương nhưng nhận tiền mặt thì vẫn được một số ngân hàng cho vay tín chấp trả lương tiền mặt. Tuy nhiên số tiền vay tối đa chỉ khoảng 70 triệu đồng mà thôi và yêu cầu khách hàng cần có thời gian làm việc ít nhất 1 năm cũng như cung cấp giấy xác nhận lương photo trong 3 tháng gần nhất có xác nhận của đơn vị công tác.

vay tín chấp theo lương

II. Lương 20 triệu/tháng nên vay tại các ngân hàng nào?

Với mức lương 20 triệu đồng/ tháng nên vay tại các ngân hàng sau với mức lãi suất thấp nhất:

  1. Ngân hàng Vietcombank

Một khoản vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín, cũng như mức lãi suất tương đối hấp dẫn.

Theo đó, ngân hàng Vietcombank đưa ra mức lãi suất ưu đãi hơn là 0,6%/năm. Thời hạn vay lên tới 5 năm và hạn mức cho vay lên tới 300 – 500 triệu không cần tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác

Thời gian giải ngân 2- 3 ngày làm việc.

  1. Ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank hiện nay triển khai dịch vụ cho vay bằng lương tiền mặt và lương chuyển khoản với các khách hàng đang có thu nhập từ lương, đang làm việc tại các tổ chức kinh tế, đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước, là cán bộ nhân viên bệnh viện, giáo viên cán bộ quản lý trường học…

Tùy vào sản phẩm vay mà khách hàng lựa chọn, lãi suất sẽ có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung, lãi suất vay theo lương tại VPBank dao động trong khoảng từ 0,9%/năm.

Khi vay theo lương tại VPBank, khách hàng sẽ được vay với hạn mứctừ 10 đến 500 triệu đồng, giải ngân trong vòng 48h.

  1. Ngân hàng Agribank

Khi vay theo lương tại ngân hàng Agribank khách hàng được hưởng các ưu đãi sau:

  • Không cần thế chấp bất cứ tài sản nào mà vẫn vay vốn thoải mái tại ngân hàng.
  • Nhận ngay khoản vay từ 10tr đến 600tr đồng khi làm thủ tục vay vốn
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng hơn bao giờ hết chỉ 24h – 48h
  • Lãi suất ưu đãi hơn bao giờ hết chỉ từ 0,6% đến 1,8% /tháng
  • Thời gian đăng ký gói vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng ( được trả trước hạn )
  • Bảo mật tuyệt đối với gia đình, cơ quan, công ty khi vay vốn
  • Được tổ tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí
  1. Ngân hàng BIDV

Khi vay tín chấp theo lương tại BIDV, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất là: 0,6%/tháng với các ưu điểm sau:

  • Không cần thế chấp tài sản
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân trong 24h
  • Bảo mật khoản vay hoàn toàn với gia đình, bạn bè, cơ quan
  • Lãi suất vay từ 0.6%/tháng
  • Thời gian vay linh hoạt từ 1 – 6 Năm
  • Hạn mức vay từ 20tr tới 500tr
  1. Ngân hàng Sacombank

Khi sử dụng sản phẩm vay theo lương bạn sẽ có mức lãi như sau:

  • Công ty lớn: Lãi suất vào khoản 1,3% – 1,4%/tháng
  • Công ty cổ phần mới thành lập dưới 5 năm: Lãi suất từ 1,4% – 2,1%/tháng
  • Công chức nhà nước: Lãi suất từ 1% đến 1,2%/tháng
  1. Ngân hàng Maritime Bank

Vay bằng lương tại MaritimeBank dựa vào thu nhập từ lương dành cho khách hàng đi làm hưởng lương. Đây là chương trình vay không cần thế chấp tài sản hay sự bảo lãnh từ công ty đang làm việc.

Việc ngân hàng chấp nhận cho vay chỉ dựa trên thu nhập thực tế hàng tháng của khách hàng. Bạn có thể vay gấp 24 lần thu nhập, số tiền vay từ 10 đến 500 triệu. Thời hạn vay tối đa 60 tháng. Lãi suất khi vay tiêu dùng theo lương lãi suất dao động 0,8 – 1.3%/tháng.

  1. Ngân hàng TPBank
  • Tại ngân hàng TPBank, khoản tiền vay bằng lương tối đa có mức lãi suất tháng chỉ: 0.8 – 1.3% ( 9.6% đến 15.6% năm) với những ưu điểm sau:
  • Hạn mức vay tối đa là 15 lần lương.
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 12 – 48 tháng.
  • Nhận tiền ngay trong 24 giờ.
  1. Ngân hàng Techcombank

Lãi suất vay bằng lương tại ngân hàng Techcombank chỉ từ 1,5%/tháng, khoản vay lên đến 300 triệu đồng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào khả năng thu nhập của khách hàng mà thời gian cho vay sẽ dao động tối đa là 60 tháng. Có thể thấy Techcombank luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu vay, từ đó giải quyết hiệu quả công việc của mình

Lãi suất cho vay tiền theo lương tiền mặt ngân hàng sẽ phụ thuộc vào các phân khúc khách hàng, thời gian làm việc, tuổi, mức thu nhập ổn định hàng tháng, đơn vị đang công, khu vực đang làm việc.

Như vậy tùy điều kiện của từng đối tượng mà người đi vay sẽ chọn các ngân hàng phù hợp. Nhìn chung các ngân hàng đều chọn các phân khúc riêng nên lãi suất cho vay theo bảng lương tiền mặt của các ngân hàng cũng khác nhau.

III. Thủ tục vay tiền ngân hàng qua lương

Khách hàng sẽ được làm hồ sơ vay theo lương chuyển khoản rất nhanh chóng, thông qua sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tín dụng. Với sản phẩm cho vay tín chấp theo lương thì khách hàng chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

– Chứng minh nhân dân

– Sổ hộ khẩu (Không cần xác nhận tạm trú đối với khách hàng không sống tại địa chỉ hộ khẩu)

– Giấy tờ chứng minh công việc: hợp đồng lao động hoặc phụ lục hợp đồng lao động hoặc quyết định nâng bậc lương hoặc quyết định vào biên chế hoặc xác nhận công tác,…

– Giấy tờ chứng minh thu nhập: phiếu lương hoặc xác nhận lương hoặc sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất

Đặc biệt: khách hàng làm việc tại các Cty đã được ký liên kết với FE CREDIT sẽ được hưởng lãi suất thấp nhất, thủ tục vay chỉ cần: CMND + HỘ KHẨU, không thẩm định nhà và Cty

Lưu ý: Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ gốc hoặc bản photo công chứng, NVTD sẽ đến tận nơi để chụp lại giấy tờ (không giữ giấy tờ gốc của Qúy khách). Qúy khách không trả bất kỳ khoản phí nào cho NVTD, dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0