Thẻ ACB Digi – Giải pháp thanh toán tối ưu cho nhà quảng cáo online

LưuĐã lưuRemoved 0
Like+1
Like+1

Mục lục

Chạy quảng cáo là phương thức không còn xa lạ giúp doanh nghiệp, chủ kinh doanh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Để chạy quảng cáo với các công cụ như Facebook Ads hay Google Adwords thì bạn bắt buộc phải dùng thẻ ngân hàng để tiến hành các chiến lược quảng cáo hiệu quả.

Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch trên toàn cầu, quy mô thị trường thương mại (TMĐT) Việt Nam đã cán mốc 13 tỷ đô trong năm 2021. Trong năm 2022 và các năm tiếp theo, quy mô của ngành này vẫn được dự đoán sẽ tăng lên đáng kể. Song song với đó, các hoạt động chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội sẽ tiếp tục phát triển.

Thẻ ACB Digi – Giải pháp thanh toán tối ưu cho nhà quảng cáo online

Với việc ra mắt thẻ ACB DIGI, ngân hàng Á Châu nhắm mục đích thu hút tệp khách hàng là nhà quảng cáo chuyên nghiệp bằng việc giải quyết các vấn đề nan giải của họ:

  • Mở thẻ đến 10 thẻ/cá nhân, lấy nhanh trong 15 phút, giải quyết vấn đề mở ít thẻ/ngân hàng: ACB cho mở cùng lúc 10 thẻ ACB DIGI/cá nhân, ứng dụng cho hai loại thẻ (credit và debit) nhằm tối ưu hóa quá trình quản lý tài khoản. Mặt khác thay vì phải chờ đến 30 ngày, khách hàng đăng kí mở thẻ ACB DIGI có thể nhận thẻ ngay tại quầy giao dịch sau 15 phút. Không chỉ mang đến cảm giác tích cực cho người dùng, ACB DIGI cũng sẽ là lựa chọn đầu tiên khi các nhà quảng cáo cần mở thẻ gấp.
  • Nâng hạn mức đặc biệt lên đến 1 tỷ VNĐ: Với thẻ ACB DIGI, hạn mức của các giao dịch đặc biệt có thể nâng lên đến 1 tỷ VNĐ/ngày, đồng thời phí giao dịch chỉ 1% áp dụng cho ngoại tệ lẫn VNĐ. Bằng cách này, ACB DIGI sẽ đảm bảo quá trình chạy quảng cáo luôn ổn định, ads không bị ngừng bất chợt và tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch chạy ở thị trường ngoại quốc hoặc ngân sách lớn.
  • Tỷ lệ duyệt ads lên đến 98%, hỗ trợ lỗi thanh toán tận gốc: Với thẻ ACB DIGI, hạn mức của các giao dịch đặc biệt có thể nâng lên đến 1 tỷ VNĐ/ngày, đồng thời phí giao dịch chỉ 1% áp dụng cho ngoại tệ lẫn VNĐ. Bằng cách này, ACB DIGI sẽ đảm bảo quá trình chạy quảng cáo luôn ổn định, ads không bị ngừng bất chợt và tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch chạy ở thị trường ngoại quốc hoặc ngân sách lớn.

Tầm quan trọng của Thẻ ngân hàng trong chạy quảng cáo

Nếu không sở hữu thẻ ngân hàng bạn sẽ không thể thanh toán tiền quảng cáo, cụ thể Facebook thực hiện trừ tiền quảng cáo theo ngưỡng. Ví dụ Facebook quy định ngưỡng là 70.000đ, như vậy thì cứ khi nào bạn chạy đến 70.000đ Facebook sẽ trừ tiền trong thẻ của bạn.

Cũng có trường hợp đã sở hữu thẻ nhưng vẫn gặp các vấn đề khiến quảng cáo bị dừng như tài khoản không đủ tiền, bị giới hạn số tiền tính phí tối đa trong một giao dịch, “payment fail”, tài khoản báo nợ… Những lỗi này thường gặp khi thẻ thiếu độ tín nhiệm, việc mở thẻ thuộc những ngân hàng lớn sẽ giúp chiến dịch quảng cáo dễ dàng được “approved” hơn tránh làm chậm tiến độ của chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra, khi lựa chọn làm thẻ ngân hàng chạy quảng cáo, bạn cần quan tâm đến phí giao dịch vì hình thức thanh toán cho Facebook được tính bằng Đô-la Mỹ. Nếu phí chuyển đổi cao 2% – 3% thì khi chạy chiến dịch lớn, mức chênh lệch ngoại tệ là cực khủng, chưa kể nhiều loại phí ẩn. Vậy nên việc mở thẻ chạy quảng cáo có khả năng thanh toán tốt, mức phí thấp tại các Ngân Hàng hiện nay đối với bất kỳ ai trong ngành cũng đều là vấn đề hết sức quan trọng.

Những loại thẻ được sử dụng để chạy quảng cáo

Để chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, các loại thẻ ngân hàng chạy quảng cáo được sử dụng trước hết phải có tính thanh khoản quốc tế. Hiện tại, ở Việt Nam có hai tổ chức thẻ quốc tế được sử dụng phổ biến để chạy quảng cáo Facebook là Visa và Mastercard.

Thẻ Visa hay Mastercard được phát hành bởi các ngân hàng được sử dụng như một giải pháp thay thế cho tiền mặt, bạn có thể dùng thẻ để rút tiền, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ trên phạm vi toàn thế giới. Nói đến thẻ, cũng sẽ có 2 loại thẻ khác nhau theo nhu cầu chi tiêu và tài chính của bạn:

  • Thẻ tín dụng (Credit card): Bạn có thể chi tiêu trước, trả tiền sau trong hạn mức cho phép được ngân hàng quy định dựa trên cơ sở thu nhập hàng tháng của bạn. Đến ngày đáo hạn, bạn cần thanh toán toàn bộ số tiền đã chi tiêu cho ngân hàng. Nếu quá hạn thanh toán, bạn sẽ có thể bị phạt và tính lãi suất khá cao.
  • Thẻ ghi nợ (Debit card): Được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng của bạn. Số tiền bạn sử dụng bằng với số tiền có trong thẻ nên bạn cần nạp tiền vào tài khoản ngân hàng thì mới sử dụng được thẻ ghi nợ.

Cả hai dòng thẻ này, đều có thể sử dụng để chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử….

Ưu điểm khi sử dụng thẻ ACB Digi

Được giới thiệu vào cuối năm 2021, khi thị trường quảng cáo trực tuyến đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, Ngân Hàng Á Châu đã nghiên cứu và cho ra mắt thẻ ACB DIGI dành riêng cho người chạy quảng cáo. Thẻ có thêm tiện ích hỗ trợ tối ưu công việc kinh doanh cũng như thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ được suôn sẻ hơn.

Với thẻ ACB DIGI, bạn có thể giải quyết triệt để những hạn chế trong quá trình thanh toán nhờ các ưu điểm nổi bật như:

  • Thẻ ACB DIGI với độ tín nhiệm ngân hàng cao nên dễ dàng được chấp nhận bởi các nền tảng quảng cáo số.
  • Phát hành 10 thẻ/khách hàng, giải pháp tối ưu cho những đội ngũ “chạy thuê”, “chạy dạo” tha hồ thêm thẻ để quản lý nhiều chiến dịch khác nhau.
  • Thẻ chạy quảng cáo mượt mà, ít bị gián đoạn, khả năng quảng cáo được duyệt lên đến 98%, tránh tình trạng treo ads chờ đợi hay quảng cáo bị “chết yểu”.
  • Thanh toán tiện lợi, nói không với “lỗi thanh toán”, sự cố chặn thẻ, tài khoản báo nợ,…
  • Thẻ được cấp ngay tại chỗ, nhanh chóng, có đội ngũ hỗ trợ xử lý tức thời cho các giao dịch thanh toán nếu có vấn đề.
  • Chỉ 1% phí giao dịch trực tuyến VNĐ & ngoại tệ trên các kênh cần thanh toán nước ngoài như Google/Facebook/Tiktok/Instagram… không ẩn phí.

Cùng một vài ưu điểm khác như: Tự do chọn số tài khoản, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng,… Thẻ ACB DIGI hiện đang dẫn đầu về dòng thẻ dành riêng cho người chạy quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến.

Thẻ ACB Digi – Giải pháp thanh toán tối ưu cho nhà quảng cáo online

Hướng dẫn mở thẻ ACB Digi nhanh và đơn giản nhất

Điều kiện mở thẻ

Để có thể đăng ký làm thẻ ACB Digi, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam tuổi từ 18 trở lên
  • Có đầy đủ hồ sơ cần thiết theo yêu cầu
  • Có thu nhập ổn định đối với khách hàng mở thẻ ACB VISA DIGI CREDIT

Hồ sơ mở thẻ ACB Digi 

Hồ sơ mở thẻ bao gồm:

  • Đơn đề nghị mở thẻ được cấp bởi ngân hàng ACB
  • CMND/CCCD
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập đối với khách hàng mở thẻ ACB VISA DIGI CREDIT

Hạn mức và biểu phí giao dịch thẻ ACB Digi

Thẻ ACB Visa Digi Debit

Gói hạn mức thông thườngGói hạn mức caoGói hạn mức đặc biệt
Dành cho tất cả Khách hàngDành cho KH Ưu tiên hoặc Hội viên Blue Reward Hạng Titan trở lên
Hạn mức giao dịch tối đa/lần100.000.000 VND500.000.000 VND1.000.000.000 VND
Hạn mức giao dịch tối đa/ngày100.000.000 VND500.000.000 VND1.000.000.000 VND
Số lần giao dịch tối đa/ngày35 lần999 lần999 lần

Thẻ ACB Visa Digi Credit

Gói hạn mức thông thườngGói hạn mức caoGói hạn mức đặc biệt
Dành cho tất cả Khách hàngDành cho KH Ưu tiên hoặc Hội viên Blue Reward Hạng Titan trở lên
Hạn mức giao dịch tối đa/lần70.000.000 VND500.000.000 VND1.000.000.000 VND
Hạn mức giao dịch tối đa/ngày70.000.000 VND500.000.000 VND1.000.000.000 VND
Số lần giao dịch tối đa/ngày35 lần999 lần999 lần
×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0