Số tài khoản ngân hàng thế nào hợp phong thủy? Ý nghĩa các con số tài khoản ngân hàng

LưuĐã lưuRemoved 0
Like+1
Like+1

Mục lục

Mỗi một cá nhân sẽ chỉ có thể sở hữu một số tài khoản ngân hàng duy nhất tại cùng một ngân hàng. Do đó, việc lựa chọn kỹ các con số này là vô cùng cần thiết. Nếu như trước kia ngân hàng thường mặc định chọn xác suất các con số. Bạn rất khó để can thiệp vào điều này. Thì ngày nay, trước sự cạnh tranh cao, đa số các ngân hàng đều cho phép bạn tự đặt số tài khoản cho mình. Và mấy ai biết được ý nghĩa đằng sau của số tài khoản ngân hàng là gì? Số tài khoản ngân hàng thế nào hợp phong thủy? cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Số tài khoản ngân hàng là gì?

Số tài khoản ngân hàng là dãy số bao gồm từ 9 đến 14 ký tự mà mỗi khách hàng cá nhân sở hữu dùng để thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển nhận tiền liên ngân hàng với nhau. Mỗi ngân hàng chỉ cấp duy nhất 1 số tài khoản cho khách hàng để sử dụng giao dịch. Khách hàng có thể cùng lúc sở hữu nhiều số tài khoản ngân hàng khác nhau.

Số tài khoản ngân hàng thế nào hợp phong thủy? Ý nghĩa các con số tài khoản ngân hàng

Được xem như là chiếc ví lưu trữ tài sản của khách hàng và dùng để giao dịch các hoạt động tài chính. Khi khách hàng đến ngân hàng đăng ký thủ tục làm thẻ, sẽ được cấp số tài khoản cùng mã pin được đính kèm trong phong bì chứa thẻ. Qua đó, khách hàng được sử dụng tối đa các tiện ích của ngân hàng cùng những chính sách khuyến mai, ưu đãi quà tặng hấp dẫn.

Số tài khoản có bao nhiêu số

Mỗi ngân hàng sẽ có quy luật sắp xếp số tài khoản khác nhau, thông thường, đặc trưng của số tài khoản ngân hàng thông thường là đầu số gồm 3 hoặc 4 số ký tự. Dãy số từ 8 đến 16 chữ số. Một số quy luật số tài khoản ngân hàng phổ biến sau:

Số tài khoản ngân hàng thế nào hợp phong thủy? Ý nghĩa các con số tài khoản ngân hàng

  • Ngân hàng Vietcombank: 13 ký tự số tài khoản, đầu số 001, 004, 007, 0491
  • Ngân hàng Agribank: gồm 13 ký tự số, đầu số 130, 490, 318
  • Ngân hàng BIDv: số tài khoản gồm 14 ký tự số có đầu số thường là 581, 125, 601, 213
  • Ngân hàng Vietinbank: gồm 12 chữ số, đầu số bắt đầu là 10xxxxx
  • Ngân hàng Techcombank: gồm 14 chữ số, đầu sô bắt đầu 190, 102, 191, 196…

Số tài khoản ngân hàng thế nào hợp phong thủy?

Số tài khoản hợp cung mệnh

Khi sinh ra, con người sẽ mang một cung mệnh khác nhau. Cụ thể trong ngũ hành gồm có năm mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi một mệnh đều có con số giúp tương sinh, hỗ trợ chủ tài khoản. Cũng như có con số tương khắc khiến chủ tài khoản có thể gặp phải vận đen.

Số tài khoản hợp tuổi

Ngoài ra, các con số tương ứng theo ngày tháng năm sinh cũng hay được lựa chọn. Nó vừa hợp phong thủy lại vô cùng dễ nhớ. Với các số tài khoản hợp mệnh này, tài khoản của bạn sẽ không ngừng hút tài lộc, vận may sẽ tới.

Số tài khoản mang ý nghĩa công danh

Bên cạnh cung mệnh, có rất nhiều con số mang ý nghĩa phong thủy. Bạn có thể chọn loại số này thay cho tài khoản hợp mệnh. Tuy nhiên, các số này thường sẽ mất phí để được sử dụng. Nhưng cũng nhờ thế mà chủ tài khoản thể hiện được đẳng cấp của mình khi sở hữu một con số “đắt tiền”.

Số tài khoản mang ý nghĩa hóa giải vận đen

Tài khoản ngân hàng là thứ gắn liền trực tiếp với tiền của bạn. Do vậy, việc chọn số để hóa giải được vận đen, những rủi ro có thể xảy ra là rất quan trọng.

Ý nghĩa các con số tài khoản ngân hàng

Số tài khoản ngân hàng không chỉ mang ý nghĩa thể hiện các thông tin quan trọng của ngân hàng phát hành mà là biểu tượng của giá trị. Nếu khách hàng sở hữu một số tài khoản đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp và mang đến may mắn cho chủ sở hữu. Trong số tài khoản, mỗi con số sẽ thể hiện một ý nghĩa riêng mà bạn cần phải hiểu rõ để có thể lựa chọn một cách phù hợp với nhu cầu bản thân.

Các số được đọc như sau: 1 – chắc (chắc chắn), 2 – mãi (mãi mãi), 3 – tài, 4 – tử, 5 – ngũ , 6 – lộc, 7 – thất, 8 – phát, 9 – cửu:

Số 0: mang ý nghĩa khởi đầu suông sẻ, thường được lựa chọn bởi những khách hàng mới bắt đầu sự nghiệp, đương đầu với những thử thách, mong muốn đạt được những thành quả tốt trong tương lai.

Số 1: con số hiện thân cho vị trí cao nhất không phải ai cũng có thể đạt được

Số 2: tượng trưng sự có đôi có cặp, cân bằng âm dương, ngoài ra số 2 cũng tượng trưng cho sự hạnh phúc của một tình yêu đẹp, song hỷ, sở hữu số tài khoản có số 2 cũng là một con số khá đẹp

Số 3: người ta quan niệm số 3 tượng trưng cho lòng kiên định, vững chãi cho dù gặp bất kỳ khó khăn nào. Số 3 còn đại diện cho “ tài lộc”, người sở hữu số 3 thường gặp nhiều may mắn, lộc lá khi làm ăn

Số 4: là sự hình thành khi nhân đôi của số 2, có nghĩa hạnh phúc lâu bền, viên mãn, số 4 là đại diện cho những điều tốt đẹp như 4 mùa trong 1 năm, 4 đức tính của con người

Số 5: Số 5 đứng ở vị trí trung tâm từ 0 đến 9, đại diện cho sự cân bằng âm dương, thể hiện sự quyền lực và mang đến những may mắn cho chủ sở hữu. Số 5 còn là số may mắn trong công việc, sự nghiệp suông sẻ tốt đẹp.

Số 6: mang đến những điều tốt lành cho những ai sở hữu số 6 tài lộc, do đồng âm “lộc” trong từ hán Nôm, số 6 được xem như số may mắn trong số tài khoản.

Số 7: mang ý nghĩa huyền bí trong phật giáo, số 7 tâm linh tượng trưng cho sức mạnh, luôn mang đến những xoay chuyển bí ấn mà ai không phải ai cũng dễ dàng có được.

Số 8: đại diện cho chữ “phát”, mang đến những sự phát triển về tiền bạc và đường kinh doanh cho chủ sở hữu. Số 9: là số có giá trị to nhất trong các con số, mang ý nghĩa của sự trường tồn, vĩnh cữu. Là con số quyền lực nhất trong số tài khoản mà ai cũng muốn sở hữu

Số tài khoản ngân hàng thế nào hợp phong thủy? Ý nghĩa các con số tài khoản ngân hàng

Dãy tài khoản có nhiều số cuối giống nhau

+ 1111, 11111, 111111,…: độc nhất vô nhị

+ 2222, 22222, 222222,… : hài hòa, mãi mãi cân bằng

+ 3333, 33333, 333333,… : đường tài vững chắc

+ 5555, 55555, 555555,… : mang ý nghĩa phúc đức, những điều tốt đẹp

+ 6666, 66666, 666666,… : may mắn, tài lộc

+ 8888, 88888, 888888,… : thuận lợi trong công việc, may mắn phát tài

+ 9999, 99999, 999999,… : vĩnh cửu, trường tồn.

Dãy tài khoản liền mạch tiến lên

+ 1234, 12345, 123456,… : thể hiện sự liền mạch, tiến lên bền vững, liên tiếp may mắn.

Dãy tài khoản ý nghĩa tài lộc liền nhau

+ 39: thần tài nhỏ

+ 79: thần tài lớn

+ 56: phát lộc

+ 23: tài lộc cân bằng

+ 29: Tài lộc mãi mãi

+ 68: sinh tài lộc

+ 86: Phát tài phát lộc

+ 6886, 6868, 8686, 8668: lộc phát tài

+ 3979, 3939, 7979, 393939,… : thần tài

Một số dãy tài khoản ý nghĩa khác

+ 1102: độc nhất vô nhị

+ 1368: mang ý nghĩa cả đời người phát lộc phát tài

+ 7838: ông địa lớn, ông địa nhỏ, mang may mắn đến cho chủ tài khoản

+ 2628: mang ý nghĩa hái ra lộc lá

+ 2204: thể hiện sự mãi mãi không tử

+ 8386: phát tài phát lộc

+ 4078: bốn mùa vụ được suôn sẻ, con số này phù hợp nghề kinh doanh nông sản.

Cách xem phong thủy số tài khoản ngân hàng

Dựa trên các đánh giá về việc thế nào là một số tài khoản đẹp. Cha ông ta đã đúc rút ra được những kinh nghiệm xem số tài khoản phong thủy qua các cách sau.

Xem số tài khoản theo âm dương tương phối

Trong thuật phong thủy, thuyết âm dương được coi là tiền đề quan trọng nhất. Trong đó, các số lẻ được coi là mang vận dương. Ngược lại, các số chẵn là mang vận âm. Số tài khoản được coi là đẹp khi âm dương cân bằng. Trong trường hợp âm dương khác nhau thì cách biệt cũng không được quá lớn.

Để bạn đọc dễ hiểu hơn, tôi sẽ ví dụ một trường hợp sau. Trong số tài khoản 012314328 có năm số chẵn mang vận âm và bốn số lẻ mang vận dương. m dương chỉ chênh lệch một đơn vị nên số này được coi là số tài khoản đẹp.

Xem số tài khoản theo mệnh

Trong các cách xem phong thủy số tài khoản ngân hàng, đây được coi là phức tạp nhất. Nó đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và sự tỉ mỉ của người xem.

Nguyên lý xem số tài khoản theo bản mệnh

Lý thuyết cơ bản cho các cách xem này dựa trên triết học cổ đại Trung Quốc. Theo đó, tất cả mọi vật đều phát sinh từ năm trạng thái ngũ hành cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong học thuyết này, người xem cần đánh giá hai mối quan hệ chính là ngũ hành tương sinh và ngũ hành tương khắc.

Cách thực hiện xem số tài khoản theo bản mệnh

Để xem số tài khoản phù hợp với cung mệnh, bạn cần thực hiện từng bước như sau.

+ Xác định mệnh của bản thân: Cách nhanh nhất là tra mệnh theo năm sinh. Bạn hoàn toàn có thể tìm được mệnh mình qua google. Từ khóa tra cứu là “sinh năm … có mệnh gì”. Tại “…” bạn điền năm sinh của mình.

+ Nắm được quy luật tương sinh tương khắc như sau:

  • Mộc sinh Hỏa, khắc Thổ
  • Hỏa sinh Thổ, khắc Kim
  • Thổ sinh Kim, khắc Thủy
  • Kim sinh Thủy, khắc Mộc
  • Thủy sinh Mộc, khắc Hỏa.

+ Mỗi bản mệnh sẽ có một con số riêng là:

  • Kim: 6, 7
  • Mộc: 3, 4
  • Thủy: 0, 1
  • Hỏa: 9
  • Thổ: 2, 5, 8

+ Chọn số theo mệnh của mình dựa vào các thông tin trên. Ví dụ người mệnh Kim nên chọn tài khoản có các số 6, 7, 2, 5, 8. Không nên chọn tài khoản có chứa số 3, 4, 9. Số tài khoản càng chứa nhiều số hợp mệnh thì sẽ càng đẹp.

 

>>>Xem thêm:

Hướng dẫn cách rút tiền bằng mã QR tại cây ATM của các ngân hàng nhanh nhất – Onlinebank

TOP những ngân hàng mở tài khoản miễn phí năm 2022 – Onlinebank

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0