So sánh lãi suất tiền gửi ngân hàng kỳ hạn 3 tháng ở đâu cao nhất tháng 2/2021

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

So sánh lãi suất ngân hàng mới nhất tháng 2/2021, VietBank tiếp tục có lãi suất tiền gửi tại kỳ hạn 3 tháng cao nhất ở mức 4%/năm.

So sánh lãi suất tiền gửi ngân hàng kỳ hạn 3 tháng ở đâu cao nhất tháng 2/2021

Ảnh minh họa

Khảo sát vào đầu tháng 2 tại 30 ngân hàng trong nước, đa số các ngân hàng vẫn giữ nguyên lãi suất tiền gửi tại kỳ hạn 3 tháng.

Tuy nhiên vẫn có một số ngân hàng giảm lãi suất so với tháng trước.

Ngân hàng VietBank tiếp tục đứng đầu trong bảng so sánh lãi suất ngân hàng ở kì hạn 3 tháng với lãi suất niêm yết ở mức 4%/năm, không đổi so với tháng trước. Đồng thời đây cũng là mức trần lãi suất tiền gửi được Ngân hàng Nhà nước niêm yết trên thị trường.

Không thay đổi so với tháng trước, các vị trí tiếp theo là 3 ngân hàng Kienlongbank, PVcomBank và SCB với lãi suất không đổi ở mức 3,95%/năm.

Huy động tiền gửi với lãi suất ở mức 3,9%/năm bao gồm các ngân hàng VIB, Ngân hàng Phương Đông và ngân hàng Bản Việt. Ba ngân hàng đều không thay đổi lãi suất so với trước đó. Ngân hàng Phương Đông và Ngân hàng Bản Việt niêm yết mức lãi suất này cho tất cả các khoản tiền gửi. Trong khi đó ngân hàng VIB áp dụng lãi suất 3,9%/năm tại kỳ hạn 3 tháng cho các khoản tiền gửi từ 1 tỷ đồng trở lên.

So sánh trong nhóm 4 “ông lớn” ngân hàng nhà nước, VietinBank, BIDV và Agribank có lãi suất tiết kiệm được niêm yết cùng ở mức 3,4%/năm, không đổi so với tháng trước. Trong khi đó Vietcombank giảm 0,1 điểm % lãi suất xuống mức 3,2%/năm.

Techcombank liên tục nhiều tháng liền có lãi suất thấp nhất tại kì hạn 3 tháng. Khi gửi tiền tại kỳ hạn 3 tháng, khách hàng được hưởng lãi suất ở mức 2,45%/năm, giảm 0,1 điểm %.

So sánh lãi suất ngân hàng kì hạn 3 tháng mới nhất tháng 2/2021

So sánh lãi suất tiền gửi ngân hàng kỳ hạn 3 tháng ở đâu cao nhất tháng 2/2021So sánh lãi suất tiền gửi ngân hàng kỳ hạn 3 tháng ở đâu cao nhất tháng 2/2021

Nguồn: Ngọc Mai tổng hợp

Bảng so sánh lãi suất ngân hàng tại kì hạn 3 tháng trên đây có tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ tới các ngân hàng để cập nhật lãi suất mới nhất.

Theo vietnambiz.vn

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0