So sánh lãi suất các ngân hàng 3/2021: Gửi tiết kiệm kì hạn 6 tháng ở đâu cao nhất?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Lãi suất các ngân hàng tháng 3/2021 kỳ hạn 6 tháng ở đâu cao nhất? Theo khảo sát trong tháng 3, lãi suất cao nhất tại kỳ hạn 6 tháng chỉ còn ở mức là 6,2%/năm và vẫn được áp dụng đồng thời tại 3 ngân hàng trong nước.

So sánh lãi suất ngân hàng 3/2021: Gửi tiết kiệm kì hạn 6 tháng ở đâu cao nhất?

Ảnh minh họa

So sánh lãi suất các ngân hàng 3/2021: Gửi tiết kiệm kì hạn 6 tháng ở đâu cao nhất?

Khảo sát lãi suất ngân hàng kỳ hạn 6 tháng ngày 3/3/2021 tại 30 ngân hàng thương mại trong nước, phạm vi lãi suất chỉ được áp dụng dao động trong khoảng từ 3,8%/năm đến 6,2%/năm. Trong đó, có một số ngân hàng đã điều chỉnh tăng/giảm lãi suất so với ghi nhận vào đầu tháng 2.

Trong tháng 3 này, lãi suất tiền gửi tại kỳ hạn 6 tháng chỉ còn được áp dụng mức lãi suất huy động cao nhất là 6,2%/năm, không đổi so với tháng trước. Đây là mức lãi suất được ghi nhận tại đồng thời tại 3 ngân hàng là: Kienlongbank, SeABank (từ 10 tỷ đồng trở lên) và Ngân hàng Việt Á trong bảng so sánh lãi suất ngân hàng.

Bên cạnh đó, SeABank cũng có lãi suất tiết kiệm tương đối cao, dao động từ 6,05%/năm – 6,18%/năm áp dụng cho các khung tiền gửi từ 100 triệu đồng trở lên.

Ở nhóm Big 4 các ngân hàng có vốn nhà nước thì có Agribank, Vietinbank và BIDV đồng loạt ấn định lãi suất ở mức là 4%/năm. Còn riêng Vietcombank tiếp tục huy động với lãi suất thấp nhất hiện nay là 3,8%/năm. Các mức lãi suất này đều được giữ nguyên so với khảo sát đầu tháng trước.

So sánh lãi suất ngân hàng kỳ hạn 6 tháng mới nhất tháng 3/2021

Nguồn: Quỳnh Hương tổng hợp

>>> Lãi suất ngân hàng nào cao nhất tháng 3/2021?

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0