Ngân hàng đồng loạt tung ưu đãi ngày 8/3

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Mục lục

Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một loạt ngân hàng đồng loạt tung ưu đãi ngày 8/3 gồm nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng và thu hút khách gửi tiền tiết kiệm, sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

Ngân hàng đồng loạt tung ưu đãi ngày 8/3

Ảnh minh họa

Các ngân hàng đồng loạt tung ưu đãi ngày 8/3

Tại ngân hàng BIDV

Từ ngày 8/3 đến 10/3 tới, BIDV triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nữ tới giao dịch tại các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng nữ tới giao dịch gửi tiền tiết kiệm với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận được quà trị giá 100.000 đồng.

Hay đối với khách hàng nữ đăng ký lần đầu BIDV SmartBanking và có phát sinh ít nhất 1 giao dịch tài chính có giá trị trên 0 đồng trong thời gian triển khai khuyến mại sẽ nhận quà trị giá 50.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng nữ giao dịch trong thời gian này đồng thời được hưởng các ưu đãi từ các chương trình khác như cơ hội trúng thưởng xe ô tô Madza CX5, xe máy Honda PCX khi gửi tiền tối thiểu 150 triệu đồng theo chương trình “Tiết kiệm rộn ràng – Xuân sang phát lộc” (đến 25/03/2021) hay cơ hội trúng tủ lạnh LG Inverter, điều hòa Daikin, máy lọc nước RO Karofi… khi gửi tiết kiệm nhận lãi định kỳ qua tài khoản “Lãi An Phát” (đến 20/03/2021).

Tại ngân hàng VietinBank,

Từ ngày 8/3, ngân hàng sẽ triển khai ưu đãi đối với các khách hàng theo chương trình VietinBank Loyalty (Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn).

Khách hàng thuộc Chương trình VietinBank Loyalty có điểm tích lũy Loyalty sẽ được đổi điểm sang quà tặng là các voucher tiền mặt/ưu đãi giảm giá tại các spa, thẩm mỹ viện, nhà hàng, siêu thị…

Tại ngân hàng Agribank

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Agribank kết hợp cùng Bamboo Airways triển khai ưu đãi đặc biệt cho các chuyến bay nội địa với mức giá chỉ 36.000 đồng/chiều khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Ưu đãi áp dụng trên giá cơ bản và chưa bao gồm thuế, phí và phụ thu.

Thời gian bán từ nay đến hết ngày 8/3 và áp dụng tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang mở bán loại trừ các đường bay đi từ/đến Côn Đảo. Điều kiện áp dụng cho hạng giá vé Economy Saver Max.

Không chỉ tại các nhóm ngân hàng quốc doanh, các ngân hàng tư nhân cũng đẩy mạnh các chương trình ưu đãi trong dịp quốc tế phụ nữ với nhiều hình thức khác nhau.

Tại ngân hàng HDBank

Từ ngày 26/2 đến ngày 8/3, ngân hàng sẽ hoàn tiền 50.000 đồng khi khách hàng đặt hoa có giá trị dưới 500.000 đồng thành công trên App HDBank và 100.000 đồng cho giao dịch giá trị trên 500.000 đồng. Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền, các loại hoa trong danh sách còn được giảm giá tới 30%.

Tại ngân hàng NCB

Từ ngày 3/3 đến 8/3, tất cả khách hàng nữ khi đến thực hiện giao dịch tại các các chi nhánh (trừ giao dịch rút tiền) sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản.

Tại ngân hàng VietABank

Các khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại quầy trong thời gian 5/3 – 12/3 sẽ được tặng gói bảo hiểm Công ty Bảo hiểm Hùng Vương.

Tại ngân hàng MSB

MSB cũng có cách làm riêng khi giảm tới 100% phí cho các khách hàng nữ mở tài khoản số đẹp tại các điểm giao dịch từ ngày 3/3 đến 14/3.

Theo đó, số tài khoản có 5 đến 7 số cuối giống nhau, tam hoa, lộc phát… sẽ được giảm 80% so với mức phí thông thường. Đối với các số tài khoản 3 đến 4 chữ số cuối giống nhau, lộc phát… hay chọn tùy ý sẽ hoàn toàn được miễn phí.

Ngoài ra, từ ngày 5/3 đến 20/3, MSB cũng sẽ miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế Du học,  Trợ cấp thân nhân, Định cư… tại điểm giao dịch.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0