Lợi ích từ giải pháp ngân hàng số với doanh nghiệp SME

LưuĐã lưuRemoved 0
Like+2
Like+2
Covid-19 đã gây ra những khó khăn chưa từng có, buộc các doanh nghiệp phải nỗ lực thay đổi và thích ứng. Tuy nhiên, “trong cái khó, ló cái khôn”, việc tận dụng các giải pháp ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ngân hàng số VCB DigiBiz giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp 4.0

Trong bối cảnh doanh nghiệp đang nỗ lực “vượt bão” Covid-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đã liên tục áp dụng những công nghệ hiện đại đưa ra các giải pháp tài chính số nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và bứt phá trong đại dịch.

Ngay sau khi ngân hàng Vietcombank cho ra mắt giải pháp Ngân hàng số VCB DigiBiz đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt khi giao dịch trực tuyến đang “lên ngôi” trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay.

Theo đó, VCB DigiBiz là dịch vụ ngân hàng số đồng nhất, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng VCB DigiBiz trên các chợ ứng dụng hoặc trên website của Vietcombank. Khách hàng chỉ cần sử dụng 1 tên truy cập, 1 mật khẩu để sử dụng dịch vụ trên các kênh với 1 hạn mức giao dịch thống nhất.

Ông Nguyễn Trọng Khải, Giám đốc một doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sau khi trải nghiệm VCB DigiBiz chia sẻ: “Trọng tâm chuyển đổi số trong doanh nghiệp là ứng dụng các giải pháp số để giải quyết các bài toán vận hành doanh nghiệp hiệu quả, nhanh hơn và chính xác hơn. Với VCB DigiBiz chúng tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với phương thức cũ. Không cần đến ngân hàng, mọi giao dịch có thể dễ dàng thực hiện bất cứ thời gian nào, khối lượng công việc của lãnh đạo doanh nghiệp hay các kế toán viên cũng được giảm tải hơn rất nhiều. Nhờ đó, doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực vận hành và các chi phí phát sinh khác”.

Được biết, hệ thống phân quyền lập và duyệt lệnh trên VCB DigiBiz được thiết kế theo hướng đơn giản, linh hoạt với hai mô hình: Mô hình 1 cấp (vừa lập, vừa duyệt lệnh) và Mô hình 2 cấp (1 cấp lập và 1 cấp duyệt). Ngay sau khi đăng ký và kích hoạt dịch vụ thành công, khách hàng có thể tạo thêm các mã lập lệnh, mã duyệt lệnh và phân quyền cho các cá nhân trong doanh nghiệp sử dụng. VCB DigiBiz giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Lợi ích từ giải pháp ngân hàng số với doanh nghiệp SME

Còn với chị Cao Thị Dung – một Chủ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ cho biết: “VCB DigiBiz giúp các giao dịch của DN được thực hiện nhanh chóng với tốc độ xử lý vượt trội. Đặc biệt, VCB DigiBiz sử dụng 2 phương thức xác thực là Smart OTP trên ứng dụng và Hard Token nên tôi hoàn toàn yên tâm. Sau một thời gian trải nghiệm, nhận thấy đây chính là một công cụ đắc lực hỗ trợ chủ doanh nghiệp giải quyết tất cả nhu cầu giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi”.

Nhằm đem đến sự hỗ trợ tối ưu nhất cho doanh nghiệp, Vietcombank cũng đã miễn toàn bộ phí giao dịch và phí duy trì trên VCB DigiBiz từ khi ra mắt đến hết ngày 31/05/2022. Việc miễn phí không áp dụng với phí sử dụng thiết bị Hard Token.

DN chỉ cần đến điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc để đăng ký VCB DigiBiz. Nếu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp (VCB-iB@nking) có thể đăng ký chuyển đổi sang VCB DigiBiz hoàn toàn online. Hạn mức giao dịch tối đa trên VCB DigiBiz lên tới 100 tỷ đồng/ngày (đối với VND) hoặc 4,5 triệu USD (đối với giao dịch ngoại tệ).

Quản trị DN hiệu quả với bộ đôi thẻ Vietcombank Visa Business

Bên cạnh VBC DigiBiz, Vietcombank đưa ra nhiều giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp SME như thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế hoàn toàn mới đó là Vietcombank Visa Business. Đây là các sản phẩm thẻ được triển khai trên nền tảng công nghệ số, với nhiều tiện ích thiết thực và ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị doanh nghiệp.

Các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business được tích hợp tính năng hoàn tiền không giới hạn trên doanh số chi tiêu, với tỷ lệ hoàn tiền 0,4% cho thẻ tín dụng và 0,3% cho thẻ ghi nợ, giúp DN tiết kiệm chi phí tối đa. Thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business áp dụng công nghệ thẻ chip EMV và phương thức bảo mật 3D-Secure, là các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, đảm bảo sự an toàn giao dịch của khách hàng. Contactless – công nghệ thanh toán không tiếp xúc cũng được tích hợp vào các sản phẩm thẻ, giúp chủ thẻ chỉ cần “chạm” để thanh toán.

Đồng thời, Vietcombank ưu đãi tặng thêm 20 lần tỷ lệ hoàn tiền của thẻ, tương ứng với mức hoàn tiền 8% doanh số chi tiêu cho thẻ tín dụng và 6% doanh số chi tiêu cho thẻ ghi nợ. Chủ thẻ còn được miễn phí thường niên thẻ tín dụng và phí duy trì tài khoản thẻ ghi nợ khi phát hành mới. Chương trình kéo dài từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/05/2022.

Bộ đội giải pháp ngân hàng số của Vietcombank được kỳ vọng là đòn bẩy để DN có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để vươn lên phát triển.

Theo Nhịp sống kinh tế

>>> Hướng dẫn thủ tục, chi phí đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip – Onlinebank <<<

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0