Lãi suất vay mua nhà tháng 2/2021 thấp nhất là bao nhiêu?

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0
Lãi suất vay mua nhà tháng 2/2021 thấp nhất là bao nhiêu? Bước sang tháng 2, đa số các ngân hàng vẫn giữ nguyên lãi suất cho vay mua nhà đã triển khai trước đó. Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục có lãi suất cho vay thấp nhất ở mức 5,99%/năm.

Thời điểm tết Nguyên đán 2021 đang cận kề, đa số các ngân hàng vẫn giữ nguyên mức lãi suất ưu đãi đã triển khai trước đó.

Mức lãi suất cho vay ngân hàng trong thời gian ưu đãi đang giao động trong khoảng từ 5,99%/năm đến 11,5%/năm.

Tuy nhiên cũng có một số ngân hàng vẫn có động thái giảm lãi suất cho vay để đáp ứng nhu cầu mua nhà trong năm mới của nhiều khách hàng. Có thể kể đến như Shinhan Bank với lãi suất ưu đãi giảm từ 6,9%/năm xuống còn 6,7%/năm; Agribank triển khai lãi suất cho vay ưu đãi ở mức 7%/năm, giảm 0,5 điểm % so với tháng trước.

Mức lãi suất ưu đãi cho vay mua BĐS thấp nhất trong tháng 2 tiếp tục là 5,99%/năm, được triển khai tại Ngân hàng Phương Đông (OCB). Không chỉ vậy, ngân hàng này cũng có tỷ lệ cho vay rất cao lên đến 100% giá trị căn nhà với thời gian vay tối đa là 20 năm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính tối đa để biến giấc mơ sở hữu ngôi nhà mơ ước trở thành hiện thực.

Theo sau đó là Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam với mức lãi suất cho vay ưu đãi 6,45%/năm, không đổi so với trước. Ngân hàng Standard Chartered có hạn mức cho vay là 75% và thời gian vay tối đa là 25 năm.

Hai ngân hàng ngoại khác là Shinhan Bank và Hong Leong Bank có lãi suất vay mua BĐS lần lượt là 6,7%/năm và 6,75%/năm trong thời gian ưu đãi. Kỳ hạn cho vay tối đa ở cả hai ngân hàng là 20 năm. Trong khi Shinhan Bank chỉ cho vay tối đa 70% thì Hong Leong Bank cho phép khách hàng vay tối đa lên đến 80% giá trị bất động sản.

Nhóm các ngân hàng VIB, UOB, Bắc Á Bank, Eximbank, Sacombank…là những ngân hàng có lãi suất cho vay mua nhà khá cao. Trong đó Sacombank áp dụng lãi suất 11,5%/năm, cao nhất trong số 20 ngân hàng được khảo sát. Tuy nhiên Sacombank có tỉ lệ cho vay tối đa lên đến 100%, tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu nguồn tài chính ít nhưng vẫn có nhu cầu mua nhà.

Lãi suất cho vay mua nhà mới nhất tháng 2/2021

Lãi suất vay mua nhà tháng 2/2021 thấp nhất là bao nhiêu?

Nguồn: Tổng hợp

Theo vietnambiz

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0