Giao dịch ngoại tệ miễn phí qua thẻ VIB Travel Élite

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0

Chủ thẻ VIB Travel Élite được áp dụng phí giao dịch ngoại tệ 0% trong ba kỳ sao kê đầu tiên và nhận nhiều ưu đãi mua sắm, tích lũy dặm thưởng.

Theo đại diện VIB, hướng tới nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài của người Việt, ngân hàng vừa nâng cấp thẻ tín dụng quốc tế Travel Élite, cung cấp nhiều ưu đãi hơn cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ. Cụ thể, thẻ áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ 0% trong ba kỳ sao kê đầu tiên, mức phí kỳ tiếp theo là 1%. Tỷ lệ này được đánh giá cạnh tranh so với thị trường hiện nay.

Ngoài ra, chủ thẻ còn hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí sử dụng phòng chờ tại các sân bay khi chi tiêu tại nước ngoài từ 60 triệu đồng mỗi năm. Đồng thời, khách hàng còn được nhân ba dặm thưởng cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu. Mỗi dặm thưởng tích lũy có thể đổi thành tiền, quà hay thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines cho các chuyến đi tiếp theo.

Thẻ VIB Travel Élite. Ảnh: VIB

Thẻ VIB Travel Élite. Ảnh: VIB

Thêm vào đó, khi sở hữu thẻ này, chủ thẻ còn hưởng loạt ưu đãi từ VIB Daily Deals như giảm 10% phí vé máy bay, 12% giá phòng khách sạn, 30% chi tiêu ẩm thực…

Đại diện ngân hàng cho biết, từ nay đến 30/4, khách hàng mở thẻ VIB Travel Élite được miễn phí thường niên năm đầu hoặc miễn phí trọn đời khi đạt điều kiện. Hai chủ thẻ có tổng chi tiêu ngoại tệ cao nhất từ nay đến 15/4 có cơ hội nhận một cặp vé xem cho trận chung kết UEFA Champions League 2023 và ba đêm khách sạn tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Nhà băng tặng thêm một thẻ thanh toán trả trước VIB MasterCard trị giá 6 triệu đồng để khách hàng chi tiêu, tận hưởng dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay về khách sạn.

“Dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới dự báo là thời gian cao điểm của du lịch quốc tế. Với VIB Travel Élite, chúng tôi kỳ vọng giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu chi tiêu hiệu quả, tiết kiệm tại nước ngoài, tận hưởng hành trình giải trí, nghỉ dưỡng thú vị”, đại diện VIB nói.

Hoàng Khải

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0