Các ngân hàng Vietcombank, VPBank, HDBank,… đồng loạt tung ưu đãi ngày 20/10

LưuĐã lưuRemoved 0
Like+1
Like+1

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các ngân hàng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng nữ.

Nhằm thúc đẩy hoạt động thanh toán qua thẻ và mobile banking, nhiều ngân hàng đồng loạt ưu đãi cho khách hàng nữ khi thực hiện giao dịch trong tuần lễ 20/10. Một số ngân hàng thu hút khách bằng những tặng phẩm như ấm nước, voucher…. Bên cạnh đó, có nhà băng lựa chọn hình thức tài trợ những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.

Như tại Sacombank, vào ngày 20/10, 500 khách hàng nữ đầu tiên chuyển tiền nhanh NAPAS 24/7 qua internet banking/mobile banking với số tiền từ 2 triệu đồng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản. Khi gửi tiết kiệm truyền thống, khách hàng nữ sẽ được tặng thêm 0,2% lãi suất/năm.

Cùng với đó, từ nay tới hết 24/10, khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được hoàn 20% (tối đa 200.000 đồng) khi thực hiện thanh toán hóa đơn (điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp…); chiết khấu 30% (tối đa 100.000 đồng) khi nạp tiền điện thoại với mệnh giá từ 100.000 đồng vào khung giờ 12h – 14h hàng ngày.

Ngoài ra, từ ngày 18 đến hết ngày 22/10, Sacombank miễn phí 6 tháng Combo (thông báo biến động số dư qua Sacombank Pay) cho khách hàng nữ mở mới hoặc nâng cấp thành gói tài khoản Combo; thanh toán trước phí quản lý tài khoản hoặc Combo 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng;…

Trong khi đó, VPBank phối hợp với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai các chương trình ưu đãi giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) do phụ nữ làm chủ phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh hậu đại dịch COVID-19.

Theo đó, nếu SME do phụ nữ làm chủ có nhu cầu vay mới (thế chấp hoặc tín chấp), VPBank sẽ cung cấp mức lãi suất giảm đến 2% một năm (giảm tối đa 230 triệu đồng/khách hàng) cùng các ưu đãi khác như miễn/giảm phí dịch vụ tài khoản thanh toán, dịch vụ quản lý dòng tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử…

Với những khách hàng SME đang có khoản vay hiện hữu, VPBank tiếp tục áp dụng các hỗ trợ đang có như xem xét giãn nợ, gia hạn, tái cơ cấu khoản vay…

Để được hưởng những ưu đãi từ gói hỗ trợ trên, tại thời điểm phê duyệt khoản vay, SME phải có ít nhất 20% – 51% vốn do một hoặc nhiều phụ nữ sở hữu. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần đáp ứng tối thiểu 2 trong 3 tiêu chí phụ trong năm tài chính liền kề gồm Có từ 10 đến 300 nhân viên; tổng tài sản hoặc doanh thu đạt từ 2,3 tỷ đồng đến 345 tỷ đồng.

Hay tại Vietcombank, trong hai ngày 19 và 20/10, các khách hàng nữ có tài khoản và thực hiện giao dịch tại quầy giao dịch sẽ được tặng một bình giữ nhiệt cảm ứng báo nhiệt độ in logo của ngân hàng.

Các giao dịch bao gồm gửi tiết kiệm, vay vốn, đăng ký gói tài khoản, đăng ký dịch vụ auto debit, phát hành thẻ tín dụng, nộp hồ sơ yêu cầu tham gia bảo hiểm và hoàn thành đóng phí kỳ đầu bảo hiểm nhân thọ FWD.

Từ ngày 17/10 tới hết 20/10, HDBank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) cho khách hàng khi giao dịch thanh toán trên App HDBank (ưu tiên những khách hàng đầu tiên đến khi hết hạn mức).

Bên cạnh đó, HDBank cũng dành tặng 1 triệu đồng cho 20 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thanh toán cao nhất trên App HDBank trong ngày 20/10.  Khách hàng tham gia chương trình có thể nhận đồng thời 2 ưu đãi vào ngày 20/10. Để được hưởng ưu đãi, khách hàng phải có tài khoản thanh toán tại HDBank và thực hiện giao dịch hợp lệ trên App mobile banking.

Các ngân hàng Vietcombank, VPBank, HDBank,... đồng loạt tung ưu đãi ngày 20/10

Ngân hàng HDBank tung ưu đãi ngày 20/10

Còn tại Ngân hàng Bản Việt, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại quầy sẽ được tặng quà ngay hoặc tham gia chương trình tích điểm.

Đồng thời, khi mở tài khoản ngân hàng số của Ngân hàng Bản Việt, tất cả khách hàng nữ sẽ được tặng 50.000 đồng cho lần đầu tải ứng dụng và đăng nhập. Ngoài ra, mọi khách hàng nữ sẽ nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán khi đăng ký mở thẻ tín dụng hoặc phát sinh giao dịch từ 200.000 đồng.

Khi mở thẻ tín dụng online trên app, khách hàng nữ cũng sẽ được tặng 100.000 đồng cho lần đầu tiên mở thẻ và 50.000 đồng đối với đăng ký mở thêm thẻ tín dụng.

Tương tự, trong ngày 20/10, Nam A Bank sẽ tăng 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch tặng quà trên ứng dụng mobile banking thành công. Điều kiện là giá trị giao dịch tặng quà phải từ 500.000 đồng trở lên trên một giao dịch.

Đối với giao dịch qua thẻ tín dụng Nam A Bank, khách hàng sẽ được tặng 100.000 đồng cho 100 giao dịch thanh toán đầu tiên có giá trị tối thiểu 500.000 đồng trong ngày ưu đãi.

Nguồn: Theo Doanh Nghiệp niêm yết

>>>> Xem thêm bài viết: ABBank có những bước tiến mới khi quyết định tăng đầu tư vào chuyển đổi số – Onlinebank

>>>>VPBank Thẻ Tín Dụng VPBank StepUP – CardTOT

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0