Agribank miễn phí 100% phí dịch vụ chuyển tiền

LưuĐã lưuRemoved 0
Like0
Like0
Từ ngày 17/5, khách hàng Agribank chuyển tiền cả trong và ngoài hệ thống đều không mất phí.
Agribank hiện có mạng lưới rộng lớn nhất hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam với 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng, hơn 3.000 ATM/CDM trên cả nước.
Cụ thể, Agribank miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong hệ thống Agribank, áp dụng trên tất các kênh thanh toán: tại quầy giao dịch, ATM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus.
Ngân hàng cũng miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank, áp dụng trên các kênh ngân hàng điện tử: ATM, Agribank E-Mobile Banking.
Agribank vẫn sẽ thu phí với khách hàng tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank và chuyển tiền ra ngoài hệ thống. Mức phí là 0,015% số tiền giao dịch, tối thiểu 6.000 đồng và tối đa 1 triệu đồng mỗi giao dịch.
Agribank thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước, áp dụng đồng loạt tại 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt

Để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19, Agribank đã thực hiện nhiều đợt giảm phí dịch vụ và cơ cấu nợ, miễn giảm lãi suất cho khách hàng. Với quyết định miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước mới lần này, dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

×

    ---------------------------------------------------------

    Chọn nhu cầu của bạn ở đây:

    ---------------------------------------------------------

    Nơi ở hiện tại:

    Câu hỏi bảo mật :

    Liên hệ tư vấn
    ×

      Báo lỗi:

      Câu hỏi bảo mật :

      Report

      So sánh

      Onlinebank.com.vn là website so sánh tài chính như các khoản vay, bảo hiểm, thẻ tín dụng ... giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu của mình dựa trên các tiêu chí khác nhau của từng sản phẩm.
      Follow Us

      Liên kết: Hayhomes.com | CardTOT | Tin tức BĐS | Mua sắm Hayhomes

      Onlinebank
      Logo
      So sánh
      • Total (0)
      So sánh
      0