OCB hay Ngân hàng TMCP Phương Đông, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp.
OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018.
Định Hướng Phát Triển
Trở thành Ngân hàng hàng đầu Việt Nam
Tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư
Khách hàng là trọng tâm, thấu hiểu và thân thiện.
Cam kết mang lại giải pháp phù hợp nhu cầu.
Chủ động nắm bắt cơ hội và đối phó nguy cơ.
Giải Thưởng
Ngân hàng số đột phá năm 2019 do tạp chí IFM trao tặng.
Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2019 do tạp chí IFM trao tặng.
Kết Quả Đạt Được
Hơn 200 chi nhánh kinh doanh trên khắp các tỉnh thành.
Cán bộ nhân viên hơn 2.000 người.
Một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.