Thẻ tín dụng VIB Online Plus là gì? Điều gì đã tạo nên sức hút cho thẻ tín dụng VIB Online Plus?

Ngân hàng Quốc Tế VIB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Big Data và Al để tối ưu hóa quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng, áp dụng cho 3 dòng thẻ VIB Online Plus, VIB Online Plus 2in1 và VIB TrueCard.

Thẻ tín dụng VIB Online Plus là gì?

VIB Online Plus là thẻ tín dụng do ngân hàng Quốc Tế VIB phát hành cho những khách hàng có nhu cầu, cho phép người sở hữu thực hiện các giao dịch chi tiêu mà không cần nạp tiền vào thẻ. Hạn mức tín dụng mà ngân hàng cung cấp cho bạn khi mở thẻ tín dụng VIB Online Plus tối đa lên đến 200 triệu VNĐ.

Thẻ tín dụng VIB Online Plus là gì? Điều gì đã tạo nên sức hút cho thẻ tín dụng VIB Online Plus?

Với thẻ tín dụng VIB Online Plus, bạn mua sắm online, chi trả các dịch vụ ăn uống, chi trả các nhu cầu mua sắm hàng hóa hàng ngày một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng thẻ VIB Online Plus

Mở mới thẻ tín dụng VIB, khách hàng được miễn phí thường niên từ 1 năm đến trọn đời khi thỏa mãn được các tiêu chí được ngân hàng đưa ra.

Khách hàng được giảm đến 30% chi tiêu mua sắm online, ăn uống, du lịch tại hơn 25 thương hiệu tại Việt Nam.

Hoàn tiền: Khách hàng được hoàn tiền 6% cho chi tiêu trực tuyến tại nước ngoài; hoàn tiền 3% cho chi tiêu trực tuyến trong nước và hoàn tiền 0.1% cho các chi tiêu khác. Số tiền được hoàn tối đa là 600.000 VND/kỳ sao kê.

Khách hàng được tặng 300.000 VND cho các giao dịch chi tiêu tại các đơn vị nhận thẻ trực tuyến lưu thông tin thẻ (Ví dụ: Grab, Tiki, Agoda, Booking.com, iTunes, CH Play, Spotify, Traveloka,…)

Bên cạnh đó với thẻ tín dụng VIB khách hàng có thể thực hiện trả góp lãi suất 0% hoặc lãi suất ưu đãi; đổi tiền hoàn, phí thường niên, phiếu quà tặng thành tiền mặt…

Điều kiện và Hồ sơ Mở thẻ tín dụng

Điều kiện mở thẻ tín dụng VIB Online Plus

  • Quốc tịch: Là công dân Việt Nam.
  • Độ tuổi: từ đủ 22 tuổi đến 65 tuổi (đối với chủ thẻ chính) và từ đủ 15 tuổi trở lên (đối với chủ thẻ phụ).
  • Địa chỉ cư trú/làm việc: Tại các tỉnh/thành phố có Chi nhánh/ Phòng giao dịch của VIB
  • Lịch sử tín dụng: Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất.
  • Các yêu cầu khác: Theo quy định VIB từng thời kỳ.

Hồ sơ mở thẻ tín dụng

  • Hồ sơ nhân thân: Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu và Bản sao Hộ khẩu
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Bản sao hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm và Bản gốc Sao kê lương

Lãi suất và biểu phí thẻ tín dụng VIB Online Plus

Lãi suất thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng VIB Online Plus là gì? Điều gì đã tạo nên sức hút cho thẻ tín dụng VIB Online Plus?

Biểu Phí thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng VIB Online Plus là gì? Điều gì đã tạo nên sức hút cho thẻ tín dụng VIB Online Plus?

Thẻ tín dụng VIB Online Plus có gì nổi bật?

Hoàn tiền lên đến 6%

Khi thực hiện các giao dịch chi tiêu mua sắm trực tuyến bằng thẻ VIB Online Plus, ngoài được sở hữu món hàng cần thiết, yêu thích bạn còn được hưởng ưu đãi hoàn tiền từ ngân hàng Quốc Tế VIB. Theo đó, với mỗi chi tiêu trực tuyến bạn sẽ được hoàn 3% trên số tiền chi tiêu trong nước, tại nước ngoài là 6%. Với các chi tiêu quẹt thẻ trực tiếp hay rút tiền bạn cũng được nhận ưu đãi hoàn tiền với mức hoàn 0.1% trên mỗi giao dịch. Số tiền hoàn tối đa là 600.000 VNĐ/kỳ sao kê.

Khi tích đủ tiền hoàn bạn có thể dễ dàng đổi thành tiền mặt, phí thường niên hoặc phí quà tặng thông qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB với thao tác chưa đầy 30 giây mà không cần đến bất kỳ quầy giao dịch nào của VIB.

Tặng ngay 300.000 VNĐ

Tặng ngay 300.000 VNĐ cho các giao dịch chi tiêu có lưu thông tin thẻ trên ứng dụng/website tại các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến.

Hưởng bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ

Khi mua sắm trực tuyến bằng thẻ tín dụng VIB Online Plus, bạn còn được ngân hàng Quốc Tế VIB bảo vệ quyền lợi trong các trường hợp xảy ra rủi ro xấu. Với gói bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ có giá trị lên đến 105 triệu VNĐ được ngân hàng Quốc Tế VIB tặng ngay khi mở, bạn sẽ được bồi thường, hoàn tiền khi bị gian lận thẻ với điều kiện là chứng minh được thẻ của mình bị trộm hoặc mất, các giao dịch không phải do bản thân mình chi tiêu.

Công nghệ bảo mật an toàn, hiện đại

Cũng giống với các dòng thẻ tín dụng VIB khác, thẻ VIB Online Plus được áp dụng các công nghệ bảo mật hiện đại bậc nhất, đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch chi tiêu trực tuyến qua thẻ. VIB cũng là ngân hàng đầu tiên áp dụng giải pháp bảo mật tiên tiến – MyVIB Smart OTP, tăng cường an ninh bảo mật và giảm thiểu rủi ro trong các giao dịch thanh toán mua sắm trực tuyến.

Thẻ tín dụng VIB Online Plus là gì? Điều gì đã tạo nên sức hút cho thẻ tín dụng VIB Online Plus?

Bên cạnh đó, công nghệ 3-D Secure giúp bạn thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Công nghệ Self Service giúp bạn quản lý thẻ dễ dàng ngay trên các thiết bị di động, máy tính thông qua ứng dụng MyVIB và Internet Banking.

Quy trình duyệt cấp, mở thẻ nhanh chóng

Ngân hàng Quốc Tế VIB tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Big data và Al để tối ưu hóa quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng VIB Online Plus. Theo đó, bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng VIB Online Plus bằng laptop, máy tính hoặc điện thoại thông minh mà không cần tới chi nhánh của VIB hay chứng minh thu nhập. Sau đó 30 phút bạn sẽ nhận được thông báo duyệt cấp thẻ từ ngân hàng Quốc Tế VIB nếu thỏa mãn các tiêu chí cần thiết. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng Quốc Tế VIB đang là ngân hàng duy nhất trên thị trường áp dụng hình thức duyệt cấp thẻ và hạn mức tín dụng cho khách hàng trong 30 phút.

Thẻ Online Plus 2in1 là gì? Ai có thể sở hữu thẻ VIB Online Plus 2in1

So sánh

So sánh tài chính
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0