Thẻ tín dụng VIB Super Card là gì? Tấm thẻ trắng quyền lực này có gì nổi bật?

Ngân hàng Quốc Tế VIB cùng tổ chức thẻ quốc tế American Express giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng VIB Super Card – thẻ trắng quyền lực. Khác với những dòng thẻ tín dụng khác trên thị trường, VIB Super Card trao quyền làm chủ cho khách hàng theo sở thích, nhu cầu sử dụng.

Thẻ tín dụng VIB Super Card là gì?

VIB Super Card là sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế được phát hành bởi sự hợp tác giữa ngân hàng VIB và American Express – Công ty dịch vụ tài chính đa Quốc gia của Mỹ.

American Express cũng là đơn vị phát hành tấm thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới chỉ dành cho giới siêu giàu thuộc 1% dân số thế giới – American Express Centurion.

Với truyền thống chỉ hợp tác với một tổ chức nổi bật ở mỗi quốc gia để phát triển những dòng thẻ mang đặc quyền theo từng phân khúc khách hàng, việc phát triển dòng thẻ tín dụng VIB Super Card – thẻ trắng quyền lực không chỉ giúp chủ thẻ hưởng trọn ưu đãi, làm chủ tài chính của bản thân. Mà còn giúp các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ của VIB, đặc biệt là các đối tác kinh doanh các loại hình dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf… sẽ có cơ hội tiếp cận các đối tượng khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, từ đó gia tăng giá trị, tạo dựng hình ảnh, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Khác biệt của thẻ tín dụng VIB Super Card so với các sản phẩm thẻ tín dụng khác

  • Làm chủ Lĩnh vực chi tiêu

Nếu thẻ tín dụng VIB Cash Back mang lại cho chủ thẻ ưu đãi hoàn 10% trên các chi trên nằm trong nhóm Danh Mục Chi tiêu thì dòng thẻ VIB Super Card sẽ cho phép chủ thẻ tùy chọn tính năng hoàn tiền/tích điểm một lĩnh vực chi tiêu mỗi tháng.

Thẻ tín dụng VIB Super Card là gì? Tấm thẻ trắng quyền lực này có gì nổi bật?

Chủ thẻ có thể lựa chọn ưu đãi hoàn tiền 15% cho các chi tiêu mua sắm hoặc ăn uống hoặc du lịch; hay hoàn 10% cho các giao dịch trực tuyến hoăc giao dịch tại nước ngoài; và 0.1% không giới hạn cho các giao dịch chi tiêu khác.

  • Làm chủ Ngày sao kê

Tùy vào thời gian miễn lãi là 45 hay 55 ngày của từng dòng thẻ mà bạn sẽ nhận được bảng sao kê thẻ tín dụng hàng tháng từ Ngân hàng phát hành thẻ ít nhất 15 – 25 ngày trước ngày đến hạn thanh toán. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc tận hưởng thời gian miễn lãi và các ưu đãi khác từ ngân hàng.

Nhưng với chiếc thẻ trắng quyền lực, chủ thẻ có thể linh hoạt tùy chọn ngày sao kê phù hợp theo nhu cầu mỗi tháng. Chủ thẻ có thể chọn thời điểm sao kê chi tiêu thẻ tín dụng vào ngày 5, 10, 15, 20, 25 hoặc Ngày cuối tháng.

  • Làm chủ tỷ lệ thanh toán tối thiểu

Khi sử dụng thẻ tín dụng, bạn sẽ có 45 – 55 ngày để chi tiêu mà mà không bị tính lãi. Đến hạn thanh toán dư nợ tín dụng, bạn cần thanh toán toàn bộ dư nợ để không bị tính lãi. Tuy nhiên, nếu không đủ khả năng thanh toán toàn bộ, bạn nên chi trả khoản thanh toán tối thiểu để không bị phạt quá hạn hoặc bị liệt kê vào danh sách khách hàng nằm trong nhóm nợ xấu.

Thẻ tín dụng VIB Super Card là gì? Tấm thẻ trắng quyền lực này có gì nổi bật?

Thông thường, tỷ lệ thanh toán tối thiểu sẽ theo quy định của từng ngân hàng từ 2% – 5% tổng dư nợ trong kỳ. Nhưng với thẻ VIB Super Card, chủ thẻ được quyền linh hoạt tùy chọn tỷ lệ thanh toán tối thiểu mỗi tháng (%): 1, 3, 5, 10, 15, 20 và thay đổi cho 6 kỳ sao kê đầu tiên. Điều này giúp chủ thẻ chủ động hơn về khoản tài chính của mình.

  • Làm chủ Số thẻ đẹp

Điều hấp dẫn đến từ dòng thẻ tín dụng VIB Super Card là chủ thẻ hoàn toàn được quyền làm chủ số thẻ đẹp. Theo đó, khi đăng ký mở thẻ tín dụng VIB Super Card, chủ thẻ được quyền lựa chọn số thẻ đẹp (5 số cuối) theo ý thích, chiếc thẻ trắng quyền lực mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ thẻ.

  • Hưởng trọn ưu đãi từ ngân hàng

Với hạn mức tín dụng không giới hạn cùng thời gian miễn lãi 55 ngày giúp chủ thẻ VIB Super Card thoải mái chi tiêu, mua sắm mà không cần lo lắng đến vấn đề tài chính.

Không dừng lại ở việc trọn quyền làm chủ, chủ thẻ VIB Super Card còn được tận hưởng toàn bộ ưu đãi mà ngân hàng Quốc Tế VIB đang triển khai. Đó là: gia nhập hội Best VI 2023 – Best ưu đãi 365 ngày với ưu đãi giảm giá đến 30% dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Hoàng Yến, Trống Cơm, Chảo Cá, RuNam Cafe, 20% dịch vụ mua sắm tại Lazada, Shopee và 10% dịch vụ du lịch tại Vietnam Airlines, iVIVU, KLOOK, GrabTransport; Mở khóa đặc quyền 3.0 hỗ trợ toàn diện phong cách sống; Tặng 30% điểm GrabRewards; Giảm 250.000 VNĐ tại Klook; Giảm thêm 20.000 VNĐ tại Baemin; Giảm ngay 20.000 VNĐ tại beFood/beTransport; Giảm 30% tại Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến; Giảm đến 10% tại IVIVU; Giảm đến 500.000 VNĐ mua sắm tại Shopee; Giảm đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp; giảm giá đến 50% quanh năm; mua sắm trả góp 0%, 1.2% lãi suất tại hàng trăm đối tác liên kết trên toàn quốc. Đặc biệt, khi giới thiệu mở thẻ thành công đến bạn bè, người thân, bạn còn được nhận thưởng không giới hạn gấp 6 lần.

Điều kiện mở thẻ tín dụng VIB Super Card

  • Thu nhập: Mức thu nhập tối thiểu trong 3 tháng gần nhất là 10 triệu VND/tháng.
  • Độ tuổi: Khách hàng đăng ký mở thẻ chính phải có độ tuổi từ 20 – 65 tuổi, đối với thẻ phụ từ 15 tuổi trở lên.
  • Lịch sử tín dụng: Trong vòng 2 năm gần nhất không có nợ xấu

Thủ tục mở thẻ

Bộ hồ sơ đăng ký mở thẻ bao gồm hồ sơ cá nhân và các giấy tờ chứng minh mức thu nhập hàng tháng. Trong đó:

  • Hồ sơ cá nhân: Bản sao CCCD/Hộ chiếu và Hộ khẩu
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bản gốc sao kê lương/Bản sao hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm.

Hạn mức thẻ tín dụng VIB Super Card là bao nhiêu?

Số lần giao dịch/ngày
Giao dịch thanh toán tại POS/Internet Không giới hạn
Rút tiền 10 lần/ngày
Rút tiền/Ứng tiền mặt
Hạn mức rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng
Số tiền/lần 10 triệu VND
Số tiền ngoại tệ/ngày 30 triệu VND
Thanh toán qua Internet
Số tiền/lần 200 triệu VND
Số tiền/ngày Toàn bộ hạn mức khả dụng

Tổng hợp

 

Số thẻ ATM là gì? Phân biệt số thẻ ATM và số tài khoản ngân hàng

So sánh

So sánh tài chính
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0