Tặng ngay 15% dành cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank khi chi tiêu tại Lazada

Chương trình ưu đãi 15% dành cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank khi chi tiêu tại Lazada được áp dụng từ ngày 22/07/2024 đến hết ngày 31/08/2024

Tặng ngay 15% dành cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank khi chi tiêu tại Lazada

Nội dung chi tiết ưu đãi thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank

  • Chương trình 1: Khách hàng sử dụng Thẻ Ngân hàng để thực hiện giao dịch thanh toán hợp lệ sẽ được tặng Phiếu ưu đãi trị giá 8% giá trị đơn hàng từ 199,000 VNĐ.
    Giá trị Quà tặng tối đa 50,000 VNĐ (bằng chữ: Năm mươi nghìn đồng), khấu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng Khách hàng sẽ thanh toán.
  • Chương trình 2: Khách hàng sử dụng Thẻ Ngân hàng để thực hiện giao dịch thanh toán hợp lệ sẽ được tặng Phiếu ưu đãi trị giá 15% cho đơn hàng có giá trị từ 1,000,000 VNĐ.
    Giá trị quà tặng tối đa 500,000 VNĐ (bằng chữ : Năm trăm nghìn đồng) sẽ được khấu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng Khách hàng sẽ thanh toán

Thời gian áp dụng

Từ ngày 22/07/2024 đến hết ngày 31/08/2024 hoặc cho đến khi hết ngân sách chương trình khuyến mại (tùy sự kiện nào đến trước)).

Đối tượng áp dụng

Khách hàng cá nhân sử dụng thẻ ghi nợ Techcombank phát hành thuộc các trường hợp sau :
Thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa Classic (6 số đầu của thẻ 422149)
Thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa Gold (6 số đầu của thẻ 422150)
Thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa Platinum (6 số đầu của thẻ 478097)
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private (6 số đầu của thẻ 401148)
Thẻ thanh toán Techcombank Priority (Visa Signature) (6 số đầu của thẻ 457451)

Phạm vi áp dụng

Toàn quốc

Điều khoản chương trình ưu đãi thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank

  • Khách hàng đăng nhập tài khoản trên website Lazada.vn, mobile-site Lazada.vn và ứng dụng di động Lazada (hoặc đăng kí tài khoản nếu là khách hàng mới) (Sau đây gọi là chung là Lazada). Bấm chọn phiếu ưu đãi để thu thập về ví và chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế Techcombank Visa để nhận được áp dụng ưu đãi.
  • Phiếu ưu đãi cần được sử dụng trong ngày sau khi thu thập.
  • Với mỗi ưu đãi, mỗi tài khoản Lazada có đầu BIN hợp lệ nêu trong điều khoản và điều kiện này được sử dụng 3 phiếu ưu đãi trong 1 tháng trong thời gian diễn ra ưu đãi.
  • Số lượng ưu đãi có hạn và dành cho những đơn hàng sớm nhất theo khung giờ ưu đãi. Khách hàng có thể không nhận được ưu đãi này nếu ngân sách phân bổ đã được sử dụng hết.
  • Áp dụng cho các đơn hàng mua sắm trên website Lazada.vn/ Ứng dụng di động Lazada, ngoại trừ Sim, dụng cụ Sim, thẻ cào điện thoại, các dịch vụ nạp tiền trực truyến, sản phẩm sữa cho bé (từ 0 đến dưới 3 tuổi), bình sữa, phụ kiện cho trẻ sơ sinh, sản phẩm từ Vinamilk và 1 số sản phẩm đặc biệt khác được bán và thu tiền bởi nhà bán hàng.
  • Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ và thanh toán đơn hàng bằng Thẻ Thanh Toán Quốc Tế Techcombank Visa được quy định tại điều 8 của Thể lệ chi tiết này, Lazada bảo lưu quyền từ chối áp dụng chương trình ưu đãi và tính phí khấu trừ vào sao kê thẻ bao gồm cả việc hủy đơn hàng và khóa tài khoản đối với các khách hàng/đơn hàng có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được là do các đơn vị mua đi bán lại, gian lận hoặc vi phạm chính sách Lazada, cố tình lợi dụng phiếu ưu đãi từ chương trình, cố ý vượt qua các
    quy định về bảo mật và dành cho chương trình.
  • Trường hợp Khách hàng trả/đổi sản phẩm sau khi đã thanh toán thành công, giá trị đã được ưu đãi sẽ không được hoàn lại.
  • Các điều khoản khác tại đây

 

 

So sánh

So sánh tài chính
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0